Prologue

1.1K 26 10
                                    





"Hmmm.. " sarap ng tulog ko ah?

"Cindy gising na anak, naghihintay na sayo si Dee Jonas sa baba" sabi ni mama.

Wait?



Ano daw?


"WAHHH mama bakit mo pinapasok sa bahay natin ung lalaking yun?!" Tangina. May kasalanan pa 'yun sa'kin e.


"E, anak ang pogi eh! Staka diba sya ung palagi mong iniistalk sa face--" I cut him off.

"Wahhh stop it mommy! Baka marinig ka nun! Babangon na akoo." Langya. Hambog pa naman 'yun. Siguradong sa oras na marinig n'ya 'yun ay siguradong papalakpak ang tenga n'un.

Staka, for your information, ang boyband kaya nila ung iniistalk ko, hindi lang sya, PSH. Staka matagal na akong tumigil dun.


Pagbaba ko....

Walanjo! Andito nga ung unggoy! Aba't talagang pinuntahan ako dito ah? Kaloka!

"Oh.. Good morning baby Cindy." Aba't! Talagang ngumiti pa ng nakakaakit. Langya, mapapatay ko 'to. Pigilan n'yo ko!

"Bakit ka nandito aber? Ano to? Bago mong hideout para pagtaguan ung mga ka group mo? Tsk. It's a no."

"Chill! Kaagaaga talak ka ng talak!" Sabi pa nitong unggoy na to. PSH! Kung di ka lang pogi pinaalis na kita!

"Alam mo dapat pinalayas na kita sa bahay namin! Staka ang aga aga nambubulabog ka dito! Nakoo kung hindi ka lang pogi pinalayas na kitang unggoy ka!"

"Huh? Anong huli mong sinabi baby?"

"Arrgh!  Wala! Sabi ko Tara na!" Woosh! Buti di narinig .

"Okay!"

"Bye ma! Alis na po kami ni Cindy!" Sigaw nya kay mama.

At Nabigla nalang ako sa isinagot ni mama. I sighed.

"Sige.. Mag iingat kayong dalawa ah? May tiwala ako sayo. Iuwi mo yan Bago mag ala sais ah?"

Hay nako, apaka, ihahatid lang naman ako sa school kala mo San kami pupunta nitong unggoy na 'to.

---

So, how was it?

Possesive BastardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon