#21.1

84 4 0
                                    

Dee's POV

"Kakaiba talaga ung babaeng 'yun! Pinapunta tayo tapos paaalisin din! Hindi pa naman ako nakakakain!" si Keyso.

"Hoy! Chua! Baka gusto mong malibing ng buhay dyan? Pwede tumahimik ka? Staka pupunta tayo kay ate klareng! Dun ka kumain ng kumain!" sabi naman ni Dexter

"Eh pano ba namang hindi ka nakakain eh puro laro inatupag nyo nina angelo. " si harry.

"Hoy! Jayson! Pupunta daw kay ate klareng! Ihanda mo ung sarili mo. Mahaba habang paliwanagan yan! " sabi ni jishon.

Psh. Crazy people. Buti nalang at hindi nag reresign si Mang Fermin na driver namin.

Jayson's POV

Pagpasok namin ng pinyo puro tili na naman ang narinig namin. -_-

"Kyahhhhh! Ate Claire! Ate claire! Andito ung alaga mooooo! Dali dali!"
Sabi ni Fhei na 6 years old pa lamang. Kapatid sya ni ate klareng at ubg magulang nila eh nasa batangas. Okay enough of that..

"Grabe. Makasabi naman na inaalagaan! 17 , 18,18 na kami noh! Hindi kami bata para i-baby seat!"
Sigaw ni Dexter.

Psh isip bata talaga. Nako, nako kailangan ko na palang mag ready. Panigurado mahaba habang paliwanagan to. -_-

Dee's POV

Pagkatapos naming mag stay sa bahay ni ate klareng, umuwi na rin kami sa bahay namin.

"Hayss.. Its good to be back. ."

"Oo nga! Namiss ko to! Haha!"

"Psst.. Dee. May nagpadala ng sulat sayo. Basahin mo oh." sabi ni Keyso galing sa kusina. Binigay siguro nila manang.

Binuksan ko naman ung sulat at nagulat ako sa nakita ko.







Si C-cindy....

Ung p-picture nya.......


May d-dugo......


May k-kasama pang k-kutsilyo...

At may nakasulat na letter.

Ano? Nagustuhan mo ba ung regalo ko? Haha. Bantayan mo ung babae mo. Haha. Kung hindi sya mapupunta sakin.. Eh lalong hindi sya mapupunta sa inyo. Hahaha!

-YourWorstEnemy

Sa kabilang banda... Ganun nalang ang pagkagulat ng mag asawang gosingfiao kagagaling lang sa isang pagtitipon sa kanilang nakita.

Ang kanilang anak ay may litrato na puno ng dugo at may nakatarak na kutsilyo dito.

Mag ingat ingat na kayo. Haha. Ingatan nyong mabuti ang prinsesa nyi kung ayaw nyong magaya sya sa alagad nyo. Haha.

-YourWorstEnemy

"Mukhang kailangan na natin silang sabihan. Nalalapit na ang gera. " sabi ni Mrs. Gosingfiao at napangiti nalang ang kanyang asawa.

"Let the war begin." sabi nito at inutusan ang isa sa alagad nito.

~~
A/N: hoho! Sorry sa UD. yan muna for now.

Possesive BastardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon