Chapter 4
Dali- dali naman akong nagpunta sa upuan ko kasama ung mga bff's ko.
"Hello dy.. Bakit ka nga pala wala sa first and second subjects natin?" Sabi ni Cas. Isa sa Bff ko since elementary.. Alam n'ya ung secret ko.
"Hay nako... Ang slow mo talaga cas.. Di ba nga hinimatay sya kanina tapos *tumingin sa likod* niligtas ka ni Dee!" Sabat ni Steph. Ikalawa sa bff ko. Alam nya rin ung secret ko.
"Tss. Hindi ako niligtas ng unggoy na yun.. Sya ang dahilan kung bakit ako nahimatay at hindi nakapasok sa first and second subjects natin!" Giit ko sa kanila.
Syempre.. Pagtatanggol ko ung side ko noh.. Ambait kasi ng mga bff ko, ako yung kinakampihan
-_- insert sarcasm here."Duh~ Its like Oh My God! Tinawag mong unggoy si Dee Jonas?! Ung leader ng Balance 7?! It's like Oh My God. Nagka amnesia ka na ba at hindi mo sya nakilala? Kala ko ba sya ung bias mo sa Balance 7? " sabi ni Steph.
Bigla namang nanlaki ung mata ko... Ganto o...
O______________0
Wahh sabi na eh! Kaya pala familiar sya!!! Wahhh *sabay tingin sa likod* sya nga yun! OMG! Pero okay na eh.. Nakilala ko sya at hindi maganda ang ugali -_- naknakan ng yabang. Totoo pala ung bali-balita na masyado s'yang mayabang. Kala ko hindi totoo eh -_-.
Krrringgggg***** (bell)
Ayan.. Start na ng third period. Pagkatapos kasi ng 2nd period eh may 25 mins. para mag merienda.
"So class, as you can see ,may transferree tayo.. Please come infront of the class" sabi ni. Ma'am Bi.
Pumunta naman ung unggoy sa harap staka nagpakilala.
"Dee Anthony Jonas. Leader of Balance 7. 18 years old." Yan lang ang sinabi nya tapos ayun pumunta na sa mga kagroup nya -_-.
Pagkatapos nun.. Wala na akong naintindihan sa sinabi ng mga teacher.
"Blah blah blah ~ blah blah " ayan ganyan lang ang naintindihan ko pero nakakapag taka na first ako sa klase namin. ;) hindi ako nandadaya ah :P
Pagkatapos ng apat na oras...
Class Dismissed!
"Yay! Pwede na umuwi! " sabi naming tatlo.
Yung mga babae naman ayun,,, pinagkakaguluhan ung Balance 7.
Papaalis na sana kami kaya lang...
"Hey miss Cindy, be ready for you punishments." *sabay smirk*
Hala pano nya malaman ang pangalan ko?
-------
BINABASA MO ANG
Possesive Bastard
Action[UNEDITED] [SOME PARTS MAY CONTAIN VULGAR WORDS] I WARNED YOU Former : I'm married to Mr. Mayabang First time we met, okay lang naman e. Hanggang sa lumaon ng lumaon at nagiging territorial na s'ya. Ano ako bagay na pwede n'yang angkinin, anytime he...