#21

93 3 0
                                    

Chapter 21

Cindy's POV

"Hmmm.." bakit ganon. Wala naman akong natatandaang may ginawa akong makakapag bigay pagod ah? Pero bakit ang sakit ng katawan ko? Ung tipong 'pag babangon ka , para kang matutumba. Hayys.

"Babe! 'Wag ka ng tumayo d'yan ako na ang magpapakain sa'yo. " sabi ni Dee na lumitaw kung saan at ibinaba ang tray na pagkain staka inakay ako pabalik sa kama.

"No! Ako ang magpapakain sa kanya. Ako ang bestfriend right?" sabi naman ni Jiji.

Kararating lang nito galing sa France dahil sa isang Photoshoot nung nakaraang araw. Pero, bakit nandito na agad 'to?

"No. Ako na. Ako ang nauna dito right? Staka mas masarap naman ang dala kong pagkain for her." sabi ni Dee staka ako tumingin sa dala nyang tray na puno ng bacon, sopas, fried chicken, grapes, at isang baso ng chocolate.

Ohkay?

"No. Mas masarap ang dala ko. Tignan mo. At mas makakatulong ito sa kanya."

Omo. 0_0

D-don't tell me mag aaway naman 'tong dalawang 'to?

Omo omo! ottoke! Ottoke!

"Ah.. Eh.. Hindi naman ako p-paralyzed eh. Kaya ko ng k-kumain." At totoo naman 'yun. Like hello?, sumama lang pakiramdam ko eh.

"No! I insist. Ako na. Mamaya n'yan sumama pa 'yung lagay mo. "

"Right. Kaya ako na ang magpapakain sa kanya." sabi ni jiji staka tumingin ng masama kay Dee.

Juice colored

"Hindi. . ako na."

"Ako ."

"No. Ako."

"No! Ako nga eh. Kulit!"

"Alam nyo guys. Ako nalang ang kakain ng pagkain nyo na 'yan. Mukhang masarap eh. " sabi ni Angelo na kusa nalang lumilitaw sa kung saan saan.

"Ah.. Eh.. Hehe. Wag nalang pala. Sa baba na 'ko. Bye bye " sabi nito at nagmamadaling umalis.

Siguro tinignan na naman ng masama 'nitong dalawang 'to.

Hay nako . sumasakit talaga ung ulo ko.

Possesive BastardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon