#30

75 4 1
                                    

Chapter 30

(Still Her point of view)

NOTE, NOTE,

PAKIBASA, BABIES. Lol.

Iniisip ko lang (s'ya, hahahaha char) na baka hanggang, chapter 40 ay s'ya ang may point of view, okay? Or pwede rin na nasa third person's point of view nalang. Mangyayari na naman ang action, huehue. Pagpasensyahan nyo na ah? Mahina ako jan, mga beh. Magulo pa utak ko ngayon. Maglalagay pa rin naman ako note kung kaninong POV ang mga chapters. Hehez.

At isa pa pala, sa mga silent readers, paramdam kayo please? Haha. Kahit comment lang ng tuldok (.) or such. HAHAHA. Thank you, mga Lodi!

Don't forget to vote, please.

So, last na 'to. Talaga, promise!

Endorse ko lang yung isa kong story. Completed na s'ya guys!

~~~~~~~~~

"So, you ready, bitch? It's payback time, huh!" Biglang pumailanlang ang isang boses na kahit matagal ng hindi ko naririnig ay kilalang kilala ko.

Mula sa likod ko, ramdam kong may susugod sa'kin mula sa likod.

"Bitch, it's nice to see you again." Nanlilisik ang matang tumingin ito sa'kin. Pinaharap n'ya ako ng pwersahan. Hindi na ako nagulat ng sabunutan ako nito. Wala na akong narinig na news mula ng
paliguan nila ako ng kung ano-ano n'ung time na 'yun. Well, kahit ganun, may natutunan din naman ako. Sabi nga ni Jishon, don't let bitches guard you down.

Lumaban kung kinakailangan.

"Aray! Pakawalan mo ko, bwisit ka!" Hindi ito natinag kaya sinabunutan ko din ito. Naalarma ang mga bodyguards n'yang epal kaya nainis ang bruhilda.

"Hindi! Sa'min lang ang laban na ito! Kumuha nalang kayo ng lubid at kahoy!" Lalo pa ako nitong sinabunutan ng malakas.

Saan kaya nakakakuha ng energy 'tong babaeng 'to?

Sa inis ko at sa sakit na ng anit ko, tinadyakan ko s'ya sa tiyan. Bwisit ka!

Feeling ko nabawasan ng 30 percent ang buhok ko! Grr. Kainis!

"Senyorita!" Sumulpot ang mga katulong at tinulungan ang kawawang maldita. Nawalan pa nga yata ng malay. Tch.

"Y-yung mga g-gami-t k-kuni-n n'yo." Tumayo ito at hinawakan ang tiyan. Sabi sa inyo mahina nga lang 'yun e. Tignan n'yo hindi pa patay. Dapat pala tinodo ko na. Hinawakan naman ako ng mga walang ginagawang katulong. Tch. Mga mahaderang katulong. Salbahe po ang amo n'yo dapat pinapatay. Tss. 'Pag kayo ang pinatay n'yan bahala kayo, ha?

Possesive BastardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon