#3

249 15 0
                                    

Chapter 3

Cindy's POV

Huh? Nasaan ako? May nakikita kasi akong mga white curtains tapos nakahiga ako sa bed.
Hala? Anyare? Tinry kong bumangon pero .

Ugh! Ansakit ng ulo ko! Anubang nangyari kanina?

Bigla namang pumasok ung isang lalaki. Parang natatandaan ko to eh... Mmmm... Saan ko nga ba nakita to? Pamilyar sya eh...

"Miss are you okay? Mmmm.. Dapat kasi tumingin ka sa dinadaanan mo eh.. Ayan tuloy.. Naka abala ka pa ng ibang tao!" Sabi nitong si Mr-I-Dont-know-kung-sino.

"Aba! Sino ka ba? Staka bakit ako nandito? Anong aberya sinasabi mo?" Tanong ko sa kanya. Wala akong kaide-ideya kung bakit ako nandito kasama tong unggoy na to -_-  .

"Hah! Walang maalala ah? Pwes.. Gusto ko lang ipaalala sa iyo na binangga mo lang naman ako kanina. Tapos ngayon late na ako. Kanina ka pa kasi nakahiga dyan. Mga 2 hours lang naman. Pati ako late na sa klase ko!" Galit na sabi nya.

Ahhhh naaalala ko naa..  Sya ung lalaking haharang harang sa daanan!

"Hoy lalaking mukhang unggoy! Ikaw kaya haharang harang ka sa daanan ." sigaw ko sa kanya. Aba naman nahilo ako kanina sa amoy nya eh.. Parang amoy ... Basta.. Amoy ganun... Kaya ako nahilo. Pagtingin ko naman dun sa lalaki na yun,aba umalis na!. Kapal ng mukha! Imbes na mag sorry ayun tinalakan ako!! Arrghh! May araw ka rin bwiset na unggoy!

Nagpa alam na naman ako dun sa nurse tsaka ako pumasok sa klase ko.

At kapag sinuswerte ka nga naman.....

KAKLASE KO YUNG LALAKING UNGGOY! ARRGHH!

---------------

Possesive BastardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon