A/N: HI GUYSSS SORRY TAGAL KONG NAWALAAAA. HUHU. NOW I'M BACK. I PROMISED TO COPE UP SA MGA CHAPTERS. HAKHAK.
PLUG KO LANG YUNG STORY NG MGA KAIBIGAN KO, IT'S "THE STARS AND MOON" by NaomixMirella PLEASE CHECK IT OUT AND GIVE IT A TRY. THANKS BABIESSSS.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Nakalutang ako. I can feel it. Hindi ko maramdaman ang hinihigaan ko. Hindi naman ako nag-aadik, bakit ganto ang feeling?
"Shit. What's happening?"
"Hindi po namin alam."
I can hear voices. So many voices. I think I'm in a laboratory.
Narinig ko ang yabag nito na naglakad malapit sa kinaroroonan ko. May narinig akong parang tube na nagbukas at nasa harapan ko na ang taong iyon.
''Hell, kailangan mong magsurvive! You can't die that easily!"
Naingayan ako sa boses nito na napakalakas kaya tinangka kong magsalita pero walang boses na lumalabas. I also tried to lift my hands but I failed.
What's happening to me?
''Taasan n'yo ang dosage!" The man near me insisted again with his deep voice.
Hindi na ako nakatiis at binuksan ko ang mata. It's hard to open at first. I blinked several times to adjust.
Nagkakagulo ang mga tao, wearing their lab coats and such. Nag-aaway away ang mga ito kung ano ang dapat gawin.
''Give her the latest dosage!"
"Damn it. Hindi n'ya kakayanin!''
''I don't care. Just give it to her."
Unti-unti naramdaman ko ang sinasabi nila. Nanunuot sa katawan ko ang matinding kirot. Napakasakit nito na gugustuhin ko na lamang na patayin ang sarili.
''ARGHHHHHHHHH" Gusto kong sabihin. Gusto kong iparamdam sa kanila ang sakit na nararamdaman ko pero walang nakarinig kahit isa.
Pakiramdam ko ay mahihiwalay ang katawan ko sa aking kaluluwa. It's so painful. Really painful that I pray to the gods and goddesses that they'll stop it.
And then it stopped.
''What the hell?"
"Why did you stop?''
"Her body doesn't react on the drug anymore."
''She might die."
"The dosage is too strong for her body."
''The fuck! Do something! Shit! Shit!"
The last voice I heard before I lost my conciousness.
Dee
Damn. Buti hindi sila nakahalata. Dali-dali akong sumakay sa sasakyan at hinihintay ang kanina pang inaabangang tawag ng kalaban.
Hindi ko alam na ganoon ang mangyayari. Damn. Ako ang dapat sisihin. Ako ang nagpabaya. Ako ang pinakamalapit sa kanya, bakit s'ya nakuha ng mga sindikato?
Arghhhhhhh
Kasalanan ko. Damn. Sorry Queen, Sorry baby, I dissapointed you.
Hindi ko namalayan na may tumutulo na palang luha sa mga mata ko. Shit! I hate this feeling! I'm fvcking useless! Lahat nalang ng mahalaga sa akin ay nawawala. Damnit. Anong kasalanan ko? Why so cruel, life?
Maya-maya ay nag vibrate ang phone ko. Eto na.
0927*********
8 pm sharp. Come near Boravay warehouse. Exactly 3:20 hours from where you are. Hurry, you might get late.
That's my cue. Damn. I will do anything to save you, baby.
Pinaandar ko na ang sasakyan at pinaharurot ito.
I'll be there baby, just wait.
----
Hindi lingid sa kaalaman ni Dee ay may sumusunod sa kanya. Handa rin itong gawin ang lahat malaman lang ang katotohanan at ang kinaroroonan ng mahalagang prinsesa.
--
A/N: SHORTT UDDD. NAKAKATAKOT NA KASI SI WATTY, TOXIC NA. HUHU. PINAG IISIPAN KO KUNG TUTULOY KO BA O HINDI BUT SYEMPRE, ALAM NYO NA ANG SAGOT. THANK YOU SA PAG-IINTAYY❤❤
BINABASA MO ANG
Possesive Bastard
Action[UNEDITED] [SOME PARTS MAY CONTAIN VULGAR WORDS] I WARNED YOU Former : I'm married to Mr. Mayabang First time we met, okay lang naman e. Hanggang sa lumaon ng lumaon at nagiging territorial na s'ya. Ano ako bagay na pwede n'yang angkinin, anytime he...