#5

226 13 0
                                    

Chapter 5

Dee's POV

Pagkatapos kong maglabas ng sama ng loob dun sa babaeng bwiset.. Dumiretso na ako sa klase ko.. Nakapagtanong na rin kasi ako sa nurse kung saang building ung BS Engineering.

Pagdating ko dun...

"Kyaaaaah~ nandito si Deee!"

" OH MY Gosh! He's so handsome talagaaaaa!! "

"Wahh we're so lucky talaga girl.. Kaklase natin ang Balance 7!!!!!"

Tsk. Di ko nalang sila pinansin staka ako pumunta kung saan naroroon  sila Rein. (Isa sa Balance 7).

"Pare! Anong nangyari sayo? Nabalitaan namin na nabunggo ka nung babaeng may salamin. Kamusta ? Okay lang ba ung babae?" Tanong ni Jishon.

"Oo naman! Bakit naman hindi magiging okay yun? " tanong ko sa kanya.

"A-" hindi na nya natuloy ang sasabihin nya kasi dumating na ung babae.  Tumingin pa nga sakin at parang naiirita?Sa likuran nila kasi kami nakaupo .

Sinubay bayan namin ung galaw nya. Tapos umupo na sya dun sa unahang row. Kausap nya ung kaibigan nya yata? Basta ayun.

Tapos nung mga nag- uusap na sila tumitingin tingin sakin ung babaeng maikli ang buhok. Tapos parang na sho-shock? Tapos nag usap usap sila tapos tinignan ulit ako nung babae.

"Pare! Mukhang nagagwapuhan sila sakin oh!" Sabi ni Jayson.

Tsk. Ako kaya ung tinitignan nila -_- nasabi ko nalang sa isip ko. Ang assuming ko din no? Eh sa gwapo ako eh 😋

(hangin daw oh anlakas )

Author tumahimik ka! Wag kang epal!

(Aba! Baka gusto mong mamatay agad ng di mo nakikilala ang ka partner mo huh?)

Ay.. Ehehe sabi ko nga tatahimik na eh.

Ayun,, umusad ako ng konti para marinig ko ung pinag uusapan nila at narinig ko na idol pala ako nung babae na yun ah? Tsk. Lagot ka sakin. Hahahaha

After 4 hours...

Class Dismissed!!

Pagkatapos mag ring ng bell.. Aba! Nag silapitan ung mga ka klase naming babae samin! Aba tsk tsk

"Yay! Pwede na umuwi!" Narinig ko pang sigaw ng tatlo. Pero bago sila umuwi.

"Hey miss Cindy, be ready for your punishments " *Sabay smirk*  aba. Kala mo ah.. May bayad ang Tulong ko no.

Possesive BastardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon