MƯỜI NĂM TRƯỚC, MƯỜI NĂM SAU PART 20.
Mấy ngày nay, An Tử Yến ở trong bệnh viện không rời một bước, anh dường như không có ăn cái gì.
Da dẻ già nua, râu ria đầy mặt, tóc rối xù.
Anh luôn ngồi bên cạnh giường bệnh, nắm tay Mạch Đinh, kể lại câu chuyện trước đây của hai người, có lúc nói nói rồi lại cười, có lúc nói nói rồi lại khóc, có lúc nói nói rồi ngây ngẩn, có lúc nói nói lại không nói tiếp được nữa.
Là cái gì khiến mười năm sau của hai người, bỏ lỡ mười năm tươi đẹp của hai người, bỏ lỡ mười năm thanh xuân của hai người, bỏ lỡ tình yêu mười năm, bỏ lỡ mười năm của anh, em.
An Tử Yến cuối cùng nghẹn ngào nói – Mạch Đinh, thứ An Tử Yến anh mất đi không phải là quang cảnh mười năm, mà là người con trai yêu anh nhất trên thế giới này! Em sẽ không yêu anh nữa, đúng không?
An Tử Yến không biết Mạch Đinh có thể nghe thấy không, chỉ là có lúc Mạch Đinh sẽ rơi nước mắt, anh luôn cho rằng cậu tỉnh lại...nhưng, ngoài nước mắt, cậu cũng không có mở mắt ra, không có mở miệng nói, không có động đậy.
Hôm nay, ánh nắng rất tốt. An Tử Yến kéo rèm cửa sổ. Quay đầu lại nhìn nói với Mạch Đinh "Anh tải xuống một bài hát, chúng ta cùng nhau nghe có được không?"
Lúc đoạn mở đầu vang lên, An Tử Yến nắm lấy tay Mạch Đinh, anh chỉ là hy vọng, cậu có thể tỉnh dậy, cho dù bọn họ từ đó không ở bên nhau nữa.
Nếu như không có hai chữ rung rinh đó.
Anh sẽ không phát hiện anh khó chịu
Làm sao nói ra lời
Cũng chỉ là chia tay
Nếu như vào ngày mai không có yêu cầu
Đan tay nhau giống như du ngoạn
Hàng ngàn hàng vạn lời nói ra
Luôn có một người chọn đi trước
Nếu đã không thể lưu lại cái ôm
Tại sao vào lúc chia tay lại không
Vừa hưởng thụ
Vừa rơi lệ
Âm thanh trong veo của An Tử Yến hát theo nhạc
Mười năm trước, anh không quen biết em, em không thuộc về anh
Chúng ta vẫn là giống như ở bên một người lạ
Dần dần đi qua con đường quen thuộc.
Mười năm sau
Chúng ta là bạn
Còn có thể hỏi thăm
Chỉ là kiểu hỏi thăm đó
Cũng tìm không được lý do cho cái ôm
Tình nhân cuối cùng khó tránh lâm vào bạn bè
Mạch Đinh đừng ngủ nũa, ngày tháng không có em, anh thật sự không biết phải tiếp tục thế nào, em tỉnh dậy được không? Em tỉnh lại, anh sẽ để em đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC - FULL] - MƯỜI NĂM TRƯỚC, MƯỜI NĂM SAU.
FanfictionFanfic: CP Yến Mạch phu phu Đời người mấy ai có được mấy lần mười năm? Bạn tin không? Tiểu tiết đánh bại tình yêu! Bạn tin không? Tình yêu đánh bại thời gian! Bạn tin không? Thời gian đánh bại chấp nhận! Bạn tin không? Chấp nhận đánh bại tiểu tiết! ...