Introduction

786 7 4
                                    

A/N: Haha. It'll be my first time here. Medyo nakakakaba na nakaka-excite. Dati kasi, classmates ko lang din ang readers ko. I don't know where to start. But for the sake of future generations, I know I'll get by. I'll do my best. Hope you'll like it. :)

Special thanks to haveyouseenthisgirl. I've read your Diary ng Panget. It's really cute. 

I'm dedicating this to my friends Christine (aka Star) and Chups. Dahil sa inyo, kaya mag-eexist itong story na to. Here we go.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

GETTING TO KNOW YOU

Name: Cinderella A. Gamboa

Nickname: Cindy, Ella, Ganda (tawag sa akin ni Ina)

Hobbies: Dancing, Eating, and Playing the piano

Motto: "Love isn't love till you give it away." 

Describe yourself:

Tinatanong pa ba yan? Tss.. Siyempre, maganda. Hahaha. Sabi nila, madaldal DAW ako. Pero siyempre, hindi ako naniniwala doon. Well, medyo lang. Haha. Basta, I'm oozing with self confidence. Siguro, kasi supportive sa akin ang mama kong diyosa. Pag nagsasalita nga ako sa klase, maraming naaasar kasi ang hahaba lagi ng sinasabi ko. Napaka-opinionated ko ring tao. (Though kahit mama ko, nagdududa kung tao talaga ako.) Basta. Ayokong magsalita. Haha.

PS: Pasensya na pala. Medyo may bawas yung ganda ko diyan sa picture ko. May sugat kasi ako sa braso eh. Kakahulog ko lang kahapon sa bike. Hehehe.

Ideal Man/Woman:

I'm looking forward to seeing someone na kahit di gaanong gwapo (handsome creatures are still very much welcome) , basta stick-to-one, sweet at hindi flirt. :p

Message:

Hey guys. Ayus-ayusin niyo yung pagsagot ng autograph note ko. Ang mahal kaya nito sa NBS. Saka pakiingatan, bago pa lang ito. Otherwise, kakainin ko kayong lahat. Gutom pa naman ako. 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

I'll Stay in LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon