Third Person's POV
Ngayon na ang araw gagaganapin an MR. SOUL ACADEMY's PRINCESS kaya sobrang excited ng lahat pero mas excited ang mga girls.
"This is it girls!" Sabi ni Sarah na ikinasaya ng lahat.
"Tumahimik nga kayo" sita ni Jackson
"Ang kj mo lang" sabi naman ni Bianca sa kanya.
Nandito sila sa Dorm A nag-aayos kay Luke.
"I've got the wig! Tapos na ba ang pag me-make-up?" Tanong ni Qass habang iwinagayway ang wig.
"Wag mong iwagayway yan Qass! Baka magiging pangt to" sabi naman ni Britney sabay kuha ng wig na nasa kamay ni Qass
"Hahaha..sorry" hinging paumanhin ni Qass habang kinakamot ang likid ng leeg nito.
"Oh well! Dala ko na ang dress niya. Asan ko ilalagay?" Tanong ni Jimin sa kanila.
"Wow ang ganda naman!" Sabi naman bigla ni Bambam habang sinusuri ang dress.
"We know right?!" Sabay na sabi ng mga babae.
"Tsk..sana kulay pink" sabi naman ni Jin na ikinatwa ng mga kasama nito.
"Hahaha, ibibigay ko muna ito kay Luke." Sabi ni Elijah at kinuha sa kamay ni Jimin ang dress.
"Oie! Malapit ng mag five bilisan niyo ah" sabi ni Rapmon habang nakatingin sa orasan.
"Kung maka utos ka naman" sabi ni Vivian.
"Sinabi ko lang bilisan, di ko sinabing magpressure kayo" natatawang sabi n Rapmon
Nag pout naman si Vivian.
Pumasok na si Hannah, Vivian at Mary para tignan kong tapos na bang make-upan si Luke ni Elisa at Sarah.
Tama nga ang hinala nila. Ipinasupt nila ang dress at ang wig na dala nilang tatlo.
Vivian's POV
Pagkatapos naming makita ang magandang si Luke..hehehe ..ay lumabas na kami.
"He is ready guys" sabi ni Hannah na kitang-kita sa mukha nito ang excitement.
"No Hannah, SHE is ready" pagko correct ni Suga
Yes! Eto na bumubukas na ang pintuan. Oh my gosh! Ang ganda niya talaga --oa ko lang--oh well maganda siya at gwapo! Solid! Hahaha.
"Uhmm...Hi" sabi ni Luke at nahihiyang kumaway.
Nakita ko ang gulat sa mga mukha ng iba. Ang ganda niya kasi tsaka may curve siya! Ewan hindi namin malaman kung bakit. Baka bakla lang siya? Dba?
"Ang ganda...." sabay na sabi ng mga boys.
"Pervert" sabi ko naman na ikinatingin sa akin.
"Maganda naman talaga ah!" Sabi naman ni J-hope.
Tumawa na lang kami.
Nakita naming naglakad si Luke papunta sa couch at umupo doon. Umupo na rin kami.
Tinignan ko lang siya, para siyang modelo sa kanyang damit at way ng pagka-upo tsaka ang lalim ng iniisip nito.
(See picture above ^^ imaginin niyo na lang na naka upo siya sa couch)
"Punta na tayo sa gym. Malapit ng magsimula" sabi ni Jungkook.
Nagsing-ayunan naman kami kaya sabay-sabay kaming pujunta doon at nakasalubong namin ang the 4 masketeirs =____=
"Hi! Sino siya?!" Salubong sa amin ni Diane sabay turo kay Luke.
BINABASA MO ANG
Mysterious Boy--Girl (COMPLETED)
FanficLove is complicated. Love is full of trials. Love can cause death. Love sometimes miserable. Love is a kind of drug that every individual wants. Love can cause obsession. That's how the character meet her journey from a normal life to complicated l...