#11 SAINT ACADEMY

825 29 1
                                    

Jungkook's POV

Nakatingin lang ako kay Luke na naturulog ng mahimbing. Para siyang anghel kaso naging lalaki eh =___= hindi na anghel.

Nakita ko na biglang may luhang tumulo sa kanyang pisngi. Mukhang nananaginip ito.

Lumabas na ako para pumunta sa classroom, hindi ko na siya gigisingin baka makakatikim na naman ako ng suntok.

"Oh saan si Luke?" Takang tanong ni Suga ng makalabas ako sa kwarto

"Natutulog" walang gana kong sabi.

"Bakit hindi mo ginising?!" Gulat na tanong ni Rapmon

"Tsk! Natatakot lang 'yan" pang-iinis ni Jimin

"Ano sabi mo?!" Galit na tanong ko sabay kwelyo sa kanya.

Halatang nagulat silang lahat pwera lang kay Jimin na pa cool!

"Tsss..." sabi nito at marahas na kinuha ang kamay ko sa kanyang damit.

"Ano ba Jungkook! Chill ka lang! Gusto mi ng ice? Teka bigyan kita, wait ka lang dyan" sabi ni J-hope na may halong galit at patawa sabay acting na kinukuha niya ang kanyang eyeball.

"Aaarrghh, ano ba ang nangyayari dito?"

Napatingin kami lahat kay Luke na kakagising lang at nakapajama pa ah! Napatingin ako sa kanya head to toe.....

*gulp*

(~~  ) ako, Jimin, Rapmon, Jin

(  ~~) J-hope, V, Suga

"Oie bakit hindi kayo sumasagot?" Takang tanong nito sa amin kaya si Jin na lang ang nagsalita.

"Uhmm..magbihis ka muna Luke" naiilang na sabi ni Jin.

Ang suot niya kasi ay white t-shirt...at ano yung...kanyang....uhmm...dibdib...urghhh...yung..hindi ko kayang sabihin basta naklaro yung ano! Arrghh!!! Intindihin niyo na lang!

"Ahh oo nga pala may klase pa kami" inosenting sabi nito at bumalik na sa kwarto.

"Bilisan mo! Baka ma late tayo!" Pahabol ni Suga.

***
"Good Morning Class" sabi ni Ma'am Lakot ang aming adviser.

"Ready up!" Sabi ng aming president na si Rapmon at sabay naman kaming tumayo. "Bow" sabi pa niya kaya nag bow kami.

"You may sit" sabi ni Ma'am sa amin.

"Merong good news and bad news ako sa inyo class" announce ni Ma'am sa amin kaya ang iba excited ang iba naman ay naguguluhan. "Ano ang gusto niyong uunahin ko?" Tanong ni Ma'am sa amin.

Nagkagulo naman sa classroom at ang ingay pa! May iba kasing sumasigaw na good news muna ang unahin ang iba naman ay bad news. ang ingay lang sh*t!

"Ang maingay zero ang makukuha sa test!" Mahinahong sabi ni Ma'am kaya natahimik ang lahat.

"Good. Uunahin ko na lang ang goos news" nakangiti nitong sabi.

Tsk. Ano naman kaya tong good news na ito?

3rd Person's POV

Lahat ng nasa classroom ay excited sa sasabihing good news ni Ma'am Lakot.

"The good news is, Saint Academy which is a all girls school ay may 1 week sila para mag-aral dito. So means may babae kayong makakasama sa classroom starting on Monday" nakangiting sabi ni Ma'am Lakot na ikinasaya ng mga pervert at manyak na lalaki.

'Jockpot to!' Sa isip ni J-hope

'Monday! I can't wait!' English naman ni Rapmon

'Weetwew!' Sa isip ni Bambam.

'Sana may libro sila, mas gugustohin ko pa' sa isip naman ni Jin habang nagbabasa ito ng paborito niyang libro.

'Swag!' Sa isip ni Suga habang nakangiti

'Tsk..mas maganda pa si Lily' Mark habang nakatingin kay Lily

'Sana hindi nila matuklasan na babae si Luke' sa isip naman ni Jr habang nakatingin kay Lily.

'Papakitaan ko sila ng aking dance moves!' Sa isip ni Jackson habang naka smirk

'Maglalaro kami ng tekken' sa isip naman ni Youngjae

'Paniguradong lulubog sila dahil sa taas ko! Bwahahaha' sa isip naman ni Yugyeom habang nakangisi..abg weird lang ng ngisi :3

'Nothing can resist my killer eyes' sabi ni Jb na nakatungo.

'I hate girls!' Sa isip ni Jungkook

'Tsk..mapapagkamalan na naman ako nitong bata!' Sa isip naman ni Jimin

'......ok' V

'Maganda to! May makakasalamuha na akong katulad ko----err este katulad kong babae pero hindi katulad kong nagpapanggap' sa isip naman ni Lily habang naka half smile.

"Ano 'yung bad news ma'am?" Tanong ni Jb

"Ang bad news eh, hindi matutuloy" nakangising sabi ni Ma'am Lakot

"WHAT?!" Sabay na tanong ng mga lalaki sa room.

"Hahaha..it was just a joke, walang bad news" nakangiting sabi ni Ma'am

'Pshhh..I thought naman na may bad news!' Sabi ni Lily sa kanyang isip.

Nagulat ang lahat ng may kumatok sa pintuan. Si Ma'am Lakot naman ay mukhang expected na may darating na visitor? Or student?

"Pasok ka ^^" nakangiting sabi ni Ma'am Lakot.

Pumasok naman ang isang lalaking may malaking ngiti sa kanyang labi pero nakakakilabot ito para sa isang istudyante sa likod.

Nagulat siya sa nakita niya maski ang kanyang kaibigan.

"We have a new transferee, please introduce yourself" nakangiti pa ring sabi ni Ma'am Lakot.

***
A/N: Huhu! Sino kaya 'yung bagong kaklase nila? I think alam niyo na! Hahaha noh?noh? Comment ang inyong mga thoughts ^^ ....yeheyy!! Hahaha XD

Mysterious Boy--Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon