#19 LIFE OF THE PARTY

701 16 0
                                    

Jungkook's POV

"It's time" sabi ko sabay ayos ng aking buhok.

"Go for it bro!" Ngisi namang sabi ni Qass.

"I will do my best" sabi ko naman at pumunta na sa backstage.

"Oh Jungkook!" Tawag ni Luke sa akin habang kinakaway ang mga kamay nito.

Paran bata =_____=

Lumapit naman ako sa kanya.

"Ang galing ko kanina noh! Hahaha" napa iling na lang ako sa kakulitan ng isang to. Pshh. Nakakapanibago.

"Alam mo ba! Ang lakas ng kabog ng aking dibdib! Hooo! Parang sumasali sa horse racing ang puso ko , dahil hindi siya kabayo eh hindi siya pinapasok kaya sapilitan siyang sumali, hinahabol siya ng mga guards kaya ang bilis-bilis niyang tumakbo"kwento nito sa akin habang nakalagay ang kaliwang kamay sa kanyang may kanang dibdib kung saan nandoon ang puso.

"You're insane, what kind of story is that?" Tanong ko naman sa kanya

"Hahaha! Try ko lang gumawa noh! Baka maniwala ka!" Masigla nitong sabi.

"Kumain ka na ba?" Tanong ko sa kanya.

"Oo naman syempre, sabay nga tayong kumain nina Rapmon, bakit mo tinanong? Parang tanga lang" sabi nito sa akin.

"Nakakapanibago kasi ang kinikilos mo" walang emosyong sagot ko sa kanya.

"Ahhh...ganito naman talaga ako ah" sabi nito sa akin na parang bata.

"Jinojoke time mo ba ako?" Tanong ko sa kanya.

"Hindi ah! Naisip ko lang kasi na parang ang rude naman na mag-away tayo ngayon, baka masira ang cooperation noh!" Paliwanag nito sa akin kaya napatango naman ako dahil tama siya.

"Ngayon lang ah?" Tanong ko sa kanya na parang ayaw kong ganyan siya.

"Suus! Namimiss mo si Luke noh?!" Natatawa nitong sabi sabay hampas ng malakas sa aking balikat.

"Aish!" Inis na sabi ko.

"Alam mo kasi iba si Luke at Lily, si Luke busagulera, si Lily isang anghel--yun ang sabi nila, at dahil ako si Lily at hindi si Luke, expect me na mabait ako" nakangiting sabi nito habang nakatingin sa itaas.

Tumingin naman sa sa langit at may nakita akong shooting star.

Naramdaman kong yumuko si Luke at may ibinulong pero hindi ko ito narinig.

Sana maging maayos na ang buhay ni Luke o Lily sabi ko sa isip ko.

"Yah! Kookie! Tinatawag na tayo!" Sabi nito sa akin at kinaladkad patungo sa staff.

***

Mary's POV

Lumabas na ang dalawa sa backstage nakaholding hands pa nga eh. Sila na ang sweet!

Oo guys! Alam na namin na babae si Luke o Lily, si Lina, Kiara, Gab at Diane kakausapin pa namin.

"Grabeh! Akala ko lalaki talaga siya! Ang gwapo eh!" Sabi ni Elisa habang nakatutok kay Luke

"Oie! Oie! Mukha ka nang pervert niyan" natatawa kong sabi sa kanya

"Hahaha! Wag mo ng suriin! Maniwala ka na lang!" Sabi naman ni Suga

"Amp! Nasa kanya na ang lahat!" Sabi naman ni Hannah

"Hahaha! Ang ganda lang!" Sabi naman ni Bianca!

"Eto na !!!!!!" Nagulat naman kami sa sigaw ni J-hope at Bambam

"Hoy! Ang ingay niyo!" Sinta naman ni Jb at Yugyeom.

Mysterious Boy--Girl (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon