CHAPTER 35

289 44 2
                                    


   CHAPTER 35

"Salamat manong"sabi ko sabay baba sa sasakyan.

"I miss this place"
sabi ko sabay pasok sa cemetery.
Nakita ko na puntod ng bestfriend koo.Nakkuuuu,di ko pa nalinisan T^T nagtirik ako ng kandila tapos nilagay ko yung favorite flower nya,tapos umupo ako tabi nya.

"Oyy!Kambal sorry ah,ngayon lang ulit ako naka dalaw,medyo naging busy na ko this past few weeks,May isashare ako sayoo,Alam moo pinansin nya na akoo<3Boyfriend ko na nga sya ehh.Hahah.Si Lance ang tinutokoy koo kambal :) Nakuuuuu!Ang gwapo gwapo nya talaga<3.Alam mo ba inaaway nko ng mga studyante sa campus,sabi nila ang landi landi ko daw,diba kambal hindi naman?Masama bang mahalin yung tao?Hays,At alam mo ba wala pang isang araw yung relasyon namin,nakita ko syang may kahalikan..kahalikan nya yung Katelyn, pero wag mo ng isipin yun,wala lang yun.Hays.Kambal,alam mo miss na miss na miss na miss na kita."
Tapos biglang tumulo yung luha ko.
Di ko mapigilan eh.

"Kambal,bat mo kasi ako iniwan.Akala ko ba walang iwanan,miss ko na yung luto mo,miss ko na yung mga payo mo sakin,miss ko na yung kabaliwan mo,miss ko na yung kakulitan mo,miss ko na yung presence mo.*Hik* Miss na miss na talaga kita *Hik* Kung di lang dahil kay kuya,susunod talaga ako sayo,ang hirap hirap mong kalimutan,sana masaya ka kung saan ka ngayon.Ingatan mo sarili mo ahh,pati si Mom and Dad pakibantayan din,*Hik* sorry kung di ko ma gawa yung promise ko sayo na di ako iiyak,pinipigalan ko naman pero *Hik* kusa syang tumutulo,pero di na sya tulad nung una na nagkakaeyebags ako kakaiyak,ngayon nacocontrol ko na kunti,Basta promise mo 'wag kang maghahanap ng ibang bestfriend jan ahh.Mahal na mahal kita kambal.Mahal na mahal kita ...

.

.

.

.

Dane"

At dun mas lalo akong humagolgol.Miss ko na si Dane.Miss ko na yung tinuturing kong kambal.Miss na miss.
Tapos biglang humangin ng malakas.  

  "Nagpaparamdam ka ba Kambal?Magpakita ka naman sakin,promise di ako matatakot sayo.SAYO lang ahh!Haha,bantayan mo ko palagi ahh,sabi mo nasa tabi lang kita palagi,kaya wag mo kong iiwan,magtatampo ako sayo ng sobraa.Haha"

Nung nawala sya,nasa states ako nun.Kaya nung nalaman kong wala na sya,umuwi ako.Iyak ako ng iyak,gabi gabi umiiyak ako.Sabi nila nagpakamatay daw si Dane,naglaslas daw sya,sabi nila dahil daw yun sa boyfriend nya.Sino ba kasi yung boyfriend nya!Di nya kasi napakilala sakin yun.Basta sabi nya gwapo daw,Jay daw yung name.Sa laki laki ba naman ng mundo pano ko makikilala yung Jay nayun. Ang dami dami pang pangalan na ganun.
Sabi nung mga taong nakakakilala kay Dane,third party daw.Ng dahil sa lalaking yun,nawala si Dane!Nawala sya.

*Ring*

*Ring*

Napatingin ako sa phone ko.

~Drake calling

O.O ano kayang sadya neto.Haha  

&quot;Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova &quot; (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon