CHAPTER 41

292 41 4
                                    

  CHAPTER 41

"San ba tayo pupunta?"
tanong ko sa kay Lance,pero di ako pinansin.Ngayon ko lang din na pansin na magkahawak kamay kami.KYAAAAHHH!OHMMMYYYGOOSSSHH!Hihi<3Ang lambot talaga ng kamay,parang mas malambot pa ata kamay nya sakin ehhhh.WAAAHHHH!Bat ba ang dali dali kong kiligin sa kanya.

"LANCE!"
Napatigil kami ni Lance,may sumigaw kasi eh -,-Nilingon namin kong sino yun.

Yung kontrabida na naman.

"Ohh?"
tanong ni Lance,papalapit na si Katelyn samin.

"Samahan mo naman akoooo ohh,please?"
sabi namanni Katelyn tapos may pa pupuppy puppy eyes pa.
Hellloooo?Kasama nya ako oh -,- Boyfriend ko po sya.Psh

"San ba yan?"
tanong naman ni Lance.

O.O
at talaga bang iiwan nya ko?Mas mahalaga ba yang Katelyn na yan?

"Sa mall"
sagot naman ni Katelyn

"Please?Honey pleasee?"
dagdag naman ni Katelyn,sabay hawak sa kamay ni Lance,yun bang inaakit nya si Lance -,-

Honey ka jan!Excuse me?Hindi BEE yung boyfriend KO!At may GIRLFRIEND na yang nilalandi mo.Lance,please 'wag mo kong iwan. T^T

"Hershey,itext mo si Drake,magpasundo ka sa kanya"
sabi ni Lance.Iiwan nya talaga ako.

"H-huh?A-aah,san ba ko p-punta?I-iwanan mo ko?"
sabi ko sa kanya.Di ko nga alam kong san kami pupunta kanina eh -,-

"Kahit san mo gusto,Psh,nilayo lang kita kanina dun,kasi mapapatawag ka sa office,kaya ngayon ipapasundo na lang kita kay Drake."

sabi nya sakin,soooooo concern sya sakin kanina?Waaaahhh<3
P-pero bakit?Dumating lang si Katelyn,iiwan nya na ako.

"Kate,sorry pero di kita masasamahan,I'm not your dog to do what you want me to do"
sabi naman ni Lance

HAHAHAAHAHAHAHAHAHAAAHAA!Graaaabee!HAHAHAAHAHA.Akala ko sasamahan sya ni Lance.Wahahaha!Its a tie!Hahah.

Tapos umalis na si Lance.Naiwan kami ni Katelyn.

"Pinaglalaruan ka lang ni Lance,tanga ka!Layuan mo na ang BOYFRIEND KO!Naiintindihan mo ba ako!?Layuan mo si Lance,kung gusto mo pang mabuhay!AKIN LANG SI LANCE!Malandi ka!Ang pangit pangit mo kaya!Di ka gusto nun,AKO ang gusto ni Lance,AKO yung tipo ni Lance,Ano ulit pangalan mo?HERSHEY DANE? Yung bulok na Tsokolate?Bulok na tsokolate tapos kapangalan mo ba yung bulok at malanding EX ni Lance!Basura ka lang ni Lance!Layuan mo sya,bitch!"
sabi nung Katelyn sakin,as if namanna girlfriend din sya ni Lance.

"Ang alam ko kasi ako yung official,real,legal,original girlfriend ni Lance eh."
bulong ko.Totoo naman eh

"AH!F*CK YOUU! You're a slut!A whore woman!Kapal ng mukha mo!Ilang lalaki ba ang nilalandi mo,para makuha sila!?What a bitch!Wag mo kong kalabanin,masama akong kaaway.Layuan mo si Lance,yun lang ang maipapayo ko."
sabi nya.

"S-sorry,p-pero ..."

*SLAP*

Napahawak ako sa pisngi ko.She slap me.Sya ang pinakakaunahawang sumampal sakin.Sasampalin ko din sana sya pero bigla akong tinulak ni Lance.Kaya na pa upo ako sa sahig.
A-anoong?  

  "What to you think you're going to do?Kanina nakipagsabunutan ka,ngayon naman makikipagsampalan ka?Ganyan ka ba talaga?Nakikipag-away ka?Attention seeker?P*ta!Di ko alam yun ah!Di lang kita sinamahan ganyan kana,makikipagaway kana"

sabi ni Lance sakin.Gusto kong umiyak pero,pipigilan ko to hanggat kaya ko.
Nakita ko din umiyak si Katelyn.

confused_rev emoticon
Bat naman sya yung umiyak?Diba dapat ako?Ako yung sinaktan nya,ako yung naaggrabyado,ako yung inapi.
Bigla syang yumakap kay Lance.

"Lance,ilayo mo ko sa kanya,inaway nya ko,sabi nya layuan daw kita*Hik*,kung hindi sasaktan nya daw ako,sabi nya pa *Hik* malandi daw ako,pinagbantaan nya pa ako na paghindi kita nilayuan,pagsisisihan ko daw.Lance natatakot akoo.*Hik*"
sabi nya habang umiiyak,tapos niyakap na din sya ni Lance.

"L-lance,'wag k-kang maniwala s-a kanya,nag-----"


"YOU SHUT UP!"
Napatigil ako sasasabihin ko.Bigla akong nakaramdam ng kirot,yung feeling na di ko na ma pigilan yung luha ko.Ngayon nya lang ako sinigawan.

"P-pero---"

"I SAID SHUT UP!"
Sigaw ni Lance.Tapos iniwan na nila ako.Iniwan nila ako dito na nagiisa.Bat ganun si Katelyn?Di ko naman sya sinaktan pero sya yung umiyak,bat sya nagsinungaling,wala naman akong ginawa sa kanila.Bat lage nila akong inaaway,feel ko tuloy simula ng naging kami ni Lance,nagkagu-gulo na ang buhay ko.
--
Di ko alam kong san ako ngayon,kanina pa ako naglalakad,medyo malapit na ring dumilim.Hays,san na ba kasi si Lance?Kasama nya pa ba si Katelyn?Kahit ilang weeks na na naging kami ni Lance,babaero pa rin sya,kahit sa harapan nila ako,parang hangin lang ako sa kanila.Harap harapang niloloko?Hmm,parang ganun na nga.Lance,kailan ba mangyayaring AKO NAMAN,AKO LANG. T^T

&quot;Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova &quot; (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon