"Oh gising ka na pala" dinilat ko yung mata ko,fvck may hangover pa ako.Psh
"Oh ito,kainin mo" sabi ni Nathalia sabay lapag nung sopas.
Sopas..
pati ba naman sa sopas sya padin yung nasa isip ko.Naalala ko yun.
"Sabi ko kainin mo yan hindi tititgan." napaangat ako ng ulo ko,tiningnan ko si Nathalia na nakacross arm habang nakatingin sakin.
"Salamat .. salamat sa lahat" sabi ko.
"Suuusss!Wala yun!I love you mo lang sapat na" sabi nya sabay kindat.
"I- I love you" sabi ko.I love you Nathalia as a friend.
"Yiieee!Neks nemen enebe.HAHAHHHKumain ka na kaya,baka lumamig yan" sabi nya kaya kinain ko na lang,di naman kasi nya ko titigilan.
"Nga pala Lance" napatingi ako kay Nathalia.
"Hmm?" Kinuha ko yung tubig na nasa gilid ko para inumin ng..
"Pupunta nga pala si Dane Gonzales dito" Naibuga ko yung tubig na ininom ko.
*Caugh*
"Pati ba naman tubig mabibilaukan ka?Tsk." sabi nya habang hinihimas himas yung likod ko.
"A-anong sabi mo?" tanong ko ulit baka nagkamali lang ako ng dinig.
"Ang sabi kopupunta si Dane dito,magpapasukat tayo ngayon sa kanya,sya kasi yung gagawa ng weeding gown ko at sayo rin.Oh diba?Ang gandaaa!Idol ko yung gagawa sa susuotin natin" sabi nya,napatahimik lang ako.
"Oyy?Ang tahimik mo?Tapos sabi nga pala ni Mrs Sy,mamaya daw magsisimula si Dane na kumanta sa Hotel,dagsa na nga ang mga tao eh,sold out yung mga rooms sa hotel" sabi nya.
"Ah" wala akong ibang masabi.Anong sasabihin ko?
*DingDong*
"Siguro siya na yaaaaaaaann!" sabi ni Nathalia at iniwan ako.
Bat ba ang hirap.Parang pinapapili ako kung si Nathalia ba na nagmamahal sakin ngayon o si Hershey na mahal ko na wala ng pagtingin sakin ngayon.
~"Talaga ba?" (Nathalia) ~"Yeah" (Hershey) Yan yung narinig ko nung papalabas na ako ng kwarto.
"Hi Lance" sabi ni Hershey,nakangiti sya ngayon sakin na tila ba walang nangyari sa min kahapon.
"Hi" bati ko rin.
~Teneneneneene~ (Ringtone ni Nathalia.Ayy sorna haaha)
"Ayy sandali lang maiwan ko muna kayo." sabi ni Nathalia.At naiwan nga kaming dalawa ni Hershey sa sala.
"So .. may fiance ka na pala" napaangat ako ng tingin ng biglang magsalita si Hershey,di ko alam kung ano ang sasabihin ko.Tapos lumapit sya sakin,lumipat sya ng upuan at ngayon ay magkatabi na kami.
*Dug*
*Dug*
ang lakas ng pintig ng puso ko.Kinakabahan ko na ewan. Tapos bigla nyang hinawakan ang mukha ko at nilapit sa mukha nya.
Tapos .........
Tapos ..............
She ..
she ...
she..
kiss me ...
Passionately
..
Sobrang nashock ako sa ginawa nya pero hinalikan ko rin sya.For God sake!I miss her so damn much!
"Sino ang mas magaling mang halik samin ng fiance mo?" Sabi nya while smiling seductively. Tangna mga dre!Tameme ako.Kung noon di sya magaling manghalik pero ngayon ... fuck!Ang galing nya!Kahit fiance ko na si Nathalia I never kiss her like the way I kiss Hershey.Siguro mga smack smack lang yung kiss namin ni Nathalia,because I respect her.
"Sino ang magaling?" ulit nya,di ko alam yung isasagot ko.Tapos hinalikan nya ko ulit.
"Sino?" ulit nya.
"I-ikaw" di ko alam kung narinig nya yun,basta totoo sya yung magaling sa lahat ng naging babae ko sa kanya lang ako nabaliw ng sobra.
"Sino ulit?" sabi nya tapos smack kiss.
"I-ikaw" ulit ko naman,di ko alam nalilito nako na kinakabahan na naeexcite na naiiyak na natutuwa.Fck!Di ko alam yung dapat kung maramdaman.
"Good to hear that" sabi nya at lumayo na sakin.Tiningnan ko lang sya.
"Enjoying the view?" sabi nya na naka half smirk.
Fvck Hershey you driving me crazy. Iniwas ko na lang yung tingin ko sa kanya,pero di nagtagal bumalik din yung tingin ko sa kanya.
"Y- y- you've ch-change a lot" sabi ko,kaya napalingon sya.Agad nagiba yung aura nya.
"Really?" sabi nya,habang nakikipagtitigan sakin.
"Why?" dagdag ko.
"Why don't you try to ask yourself why?" sabi nya at nagiwas ng tingin.
"P-pero ..." di kona tuloy yung sasabihi ko kasi bigla nya kung pinutol.
"Just shut the fuck up" sabi nya,mahinahon lang yung pagkakasabi nya.
"L-look I'm sorr--"
"Lance.I said shut up" may halong iritasyon na pagkakasabi nya.Bat ba ayaw mo kung pakinggan Hershey. Tumahimik na lang ako at dumating naman si Nathalia.
(A/N: HAPPY BIRTHDAY JOAO MICAEL VILLANUEVA CONSTANCIA <3 #PartyPrinceTurns20 basahin nyo yung story ni Joao na "A kiss from a party Boy"
BINABASA MO ANG
"Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova " (Editing)
General Fiction"Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova " ~Queen Duskk (A/N: Enjoy Reading duskkers) Prologue : "Oyy Lance!Diba ex mo to?" Napatingin ako sa hinahawakan ni Drake.Oo nga sya to.Si Hershey Dane Gonzales,yung babaeng baliw na baliw saki...