EPILOGUE

368 43 55
                                    

Epilogue

HERSHEY P.O.V

"MOMMMMYYYYYY! napalingon ako kung san nangagaling yung boses.

"Yes baby?" tanong ko sa anak ko,si Hence Jane.4 years old na sya.

"Mom,you are so beautiful" sabi nya.Ang sweet sweet ng anak ko.

"Thank you baby,mana ka sakin eh" sabi ko sa kanya at pinisil ng marahan yung pisngi nya.HaysKamukha nya talaga yung papa nya.Tumayo na ako at tiningnan ko ang sarili ko sa salamin.Ngayon ang araw na pinakahihintay ko.Tayo parin sa huli.

LANCE P.O.V

"Lance okay lang yan" sabi ni Gab sakin at tinapik tapik ako.

"Wag kang mag-alala dadating bride mo.Hahha" sabi naman ni Drake.

Nandito kami ngayon sa simbahan naghihintay sa bride to be ko.Ikakasal ako kay Nathalia.Si Nathalia rin naman pala ang makakatuluyan ko.Si Nathalia pala yung babaeng ihaharap ko sa altar.At si Hershey yung babaeng mamahalin ko habang buhay.Oo alam kung unfair ako,kasi si Nathalia yung papakasalan ko pero si Hershey yung mahal ko.Namove yung kasal namin ni Nathalia a year ago.At ngayon.Ngayon ang na ang kasal namin.Kumusta na kaya si Hershey?Okay lang kaya sya?Inaamin ko nung sa condo ko pa sya nakatira may nangyari samin,di nga ako makapaniwala na Virgin pa sya nnun eh.Tss Simula nong iwan ako ni Hershey sa ulan wala na akong narinig na balita sa kanya.

Nakatayo ako ngayon at naghihintay sa pagdating ng magiging asawa ko.Si Nathalia,natatanaw ko na sya.Malayo pa man alam kong umiiyak na sya,ang babaeng kahit kailan di ako iniwan.Pero nung papalapit na sya sakin bigla syang lumiko.Nagulat ako kasi bakit sya lumiko eh dapat dumersto sya kasi ikakasa-----

>> PLAYING RUN AWAY<<

Malayo pa lang pero ang bilis na ng tibok ng puso ko.

"H-Hershey ?"

bulalas ko.Di ko alam na umiiyak na pala ako.Iyaking Groom.Tss Habang papalapit sya mas naiiyak ako,akala ko si Nathalia .. pero ngayon si Hershey na.Kinakabahan na masaya na naiiyak,basta halo halo yung naramdaman ko.Si Hershey .. yung babaeng pangarap ko.. ikakasal ako sa kanya?Napatingin ako sa paligid.Lahat sila nakangiti.Ako lang ba ang walang alam dito? Kahit umiiyak sya ngayon ang ganda nya pa din.Parang pakiramdam ko nagslowmotion lahat at tumigil ang pag-ikot ng oras.Ang bakla talagang pakinggan pero umiiyak na ako.Di ko inexpect na sa dami ng pinagdaanan namin kami pala talaga,na kami yung nakatadhana para sa isa't isa. Ngayon ko lang napansin na may bata pa lang nakahawak sa kamay nya. Nasa harapan ko na sya.Kung panaginip man to please lang wag nyo na akong gisingin.

"Daddy 'wag mong sasaktan si mommy ah.I love you daddy" sabi nung bata.Teka ..

"D-daddy?" tanong ko habang nakatingin kay Hershey.

"Anak mo si Hence Jane,combination ng name natin" sabi nya.Umalis na yung bata na anak ko pala. At agad kong niyakap si Hershey.

(A/N: HERSHEY+LANCE= HenCe tapos JAY+DANE= JaNe oh gets?Hahhaa)

"Di ba ako nananaginip?" tanong ko sa kanya.

"Hindi ka na nanaginip Lance" sabi nya,may anak na ako?At ikakasal ako sa babaeng mahal ko.

"Pero ..." di ko na tuloy ang sasabihin ko.

"Alam ko na ang lahat,sorry Lance ah?Nabasa ko na yung notebook" sabi nya.

"Mamamaya na yan!Gutom na ako" sigaw ni Drake kaya nagtawanan ang lahat pati kami ni Hershey nagtwanan kahit may luha pa.

Pumunta na kami sa Altar.Kasama ko ngayon yung babaeng mamahalin ko habang buhay. Di ko na alam yung ibang pinagsasabi ng pari,nagexchange vow na din.Ang malinaw lang na narinig ko.

"Now I pronounce you husband and wife.You may now kiss the bride" at walang ng salita salita pa hinalikan ko na sya.

"I love you Mrs.Chua"

"I love you too Mr.Chua"

---

Ang daming pagsubok na dumaan,pero kung kayo talaga kayo talaga.Di ko nga inexpect na sya pala yung bride ko,plinlano pala nila yun.Haha Alam kong di dito magtatapos ang estorya namin dahil simula pa lang to.Di ko man maiipapangakong di kami mag-aaway ni Hershey pero pangako ko na sya lang yung babaeng mamahalin ko habang buhay.

"The Revenge is Over"

Wala ng cassanova at wala na ding Tanga.

--

WAAAAHHH!Naiiyak nakooo T.T Tapos na pala tong story nato?Huuhu mamimiss ko kayo T.T sana sa puso nyo palagi si Lance at Hershey ah?Wag nyo silang kakalimutan.Sana naman di kayo nabitin sa wakas diba?Nyahahha Sa mga napaiyak,napainis,nagalit,pinatawa,pinabaliw at pinakilig ng story na to grabe super thankyouuu!NaksThankyou po salahat na hanggang dito nanjan parin kayooThankyouu so much! I love youu Duskkers!Salamat sa mga nagVote sa mga nagcomment,sa mga naghintay ng mga UD ko.Woaap!Thankyou lalo na dun sa mga nag-add libraryHahha Follow nyo ko @QueenOfTheDuskk yiee!Message nyo lang ako.

Supportahan nyo din yung story ko na:

~I've got a text from a Mafia Boss

~A Kiss From A PlayBoy (Si Joao Constancia po bida jan)

~Courting Mr.Shy Guy (Si Allen Cecilio po bida dito)

~One House with my Celebrity Crush

And so on. THANKYOUU!

The End.

🎉 Tapos mo nang basahin ang "Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova " (Editing) 🎉
&quot;Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova &quot; (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon