DRAKE P.O.V
"Ano ba kasi yung sasabihin mooooo?Gusto ko ng matulog eh!"
pagmamaktol ni Gab.
Nasa condo kami ngayon,wala si Lance,mamaya pa siguro yun uuwi."Psh,ito na nga,Wag mong ipagsasabi kahit kanino ah?Di pa ako sigurado ehh."
sabi ko."Anoooo nga kasi yun?"
inis na siguro to.Psh"Anong pangalan ng ex ni Lance?"
pagsisimula ko."Tang*na dre,Dane -,- Dane -,- Dane!O tapos?"
sabi nya."Anong fullname?"
sabi ko."Dane Valdez.Psh,yun lang ba matutulog nako?"
sabi nya.*DROP JAW*
TOTOO NGA!"Anong ngina nga nga mo jan?Big deal?"
sabi ni Gab."Dre!ang pangalan ng Bestfriend ni Chocolate ay Dane!"
sabi ko."Oh tapos?Ang dami kayang Dane ang pangalan"
sabi nya"DRE!P*TA!Ang slow mo!Yung ex ni Lance bestfriend ni Chocolate!
sabi ko sa kanya."ANOOO!?"
Sabi nya"Oh,sige na matulog kana,di ka intersado diba?"
sabi ko"P*ta dre,ano pa?ano pang nalaman mo?"
sabi nya."Kala ko di ka interesado eh -,- So yun na nga,Napakacomplicated ng lovestory nila.Nakakatakot mas nakakatakot pa to sa multo"
sabi ko."Bakla lang dre?"
sabi ni Gab."Tang*na dre,pagganun bakla agad?Di ka ba natatakot?Galit na galit si Chocolate kay "Jay" alam naman nating si Jay ay si Lance,at alam din nating jinowa lang ni Lance si Chocolate kasi may Dane na name si Chocolate,at di parin nakakmove on si Lance kay Dane,na bestfriend naman nitong Chocolate,at ang sabi nga ni Chocolate ..."
naputol sasabihin ko ng biglang sumabat si Gab."At ang sabi ni Chocolate ay?Ay?Ay?P-p-p-patay n-na y-yung b-estfriend nya n-na si D-Dane?"
sabi nya"Tama tama"
sabi ko."What the f*ck?PATAY NA SI DANE?As in Patay?Pano nangyari yun?F*ck"
sabi ni Gab.Kung nagtataka kayo kung bakit ganun naging reaction namin,psh syempre 3 years naming nakasama si Dane,at naging kaibigan.
"Kaya nga nagiimbistiga ako.At ngayon na alam mo na magiimbistiga tayo."
sabi ko sa kanya."P*ta talaga,nakaktakot pala talaga"
sabi nya."Ano dre?Bakla lang?"
sarcastic kong sabi sa kanya."P*ta inulit mo lang sinabi ko kanina eh -,- Psh Ge tulog na ko"
sabi nya sabay pasok sa kwarto nya.Bukas ko na lang to proproblemahin.Hays.
~FastForward~
Hershey P.O.V
"Ano bang klaseng tanong yan"
sabi ko kina Gab at Drake na pinuntahan pako sa room para magkwentuhan -,-"Sagutin mo na lang kasi -,-"
sabi naman ni Gab"Oo nga,pano kong may nagawa si Lance na di mo gusto?Anong gagawin mo?"
sabi ni Drake"Ano ba klase yung ginawa nya na di ko magugustuhan -,-"
sabi ko sa kanya."Ahh-ehh basta,kunwari nga may nagawa syang mali na di naman talaga mali tapos yung maling yun,yun yung pinakaayaw mo sa lahat."
sabi ni GabO.O
Di ko na intindihan sinabi nya.
BINABASA MO ANG
"Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova " (Editing)
General Fiction"Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova " ~Queen Duskk (A/N: Enjoy Reading duskkers) Prologue : "Oyy Lance!Diba ex mo to?" Napatingin ako sa hinahawakan ni Drake.Oo nga sya to.Si Hershey Dane Gonzales,yung babaeng baliw na baliw saki...