CHAPTER 58

205 36 2
                                    


HERSHEY P.O.V

"Shandli ngaaaa!Wag mo *Hik* nga akong hawakan *Hik* kung di ikawsh shi *Hik* Hersheyyyy*Hik*" Kanina pa to daldal ng daldal T.T

"I am not Hershey!My name is Dane!" sabi ko sa kanya habang inaalalayan ko sya papasok sa kwarto nya.

"Alam mo *Hik* kung shino ka ka man *Hik* pwedesh ba kitang *Hik* shabihan ng shikreto *Hik*"

"Alam mo *Hik* ba yung *Hik* fe-feeling na *Hik* ... "

"Di ko alam ang felling ng Hik" sagot ko.

"pataposhin mo *Hik* na ako *Hik* pwede .. yung *Hik* feeling na parang *Hik* dinudorog yung pusho mo *Hik* Ha ha" sabi nya,umiiyak na sya habang sinasabi yan.Tappos tumatawa na umiiling iling.

Oo lance!Alam ko yang feeling nayan kasi yan yung naramdaman ko nung niloloko mo ko.

"M-mahal *Hik* na mahal ko s-sya *Hik* natatakot *Hik* ako na mawala sya sakin *Hik* ayoko na syang *Hik* lokohin *Hik* alam mo lagi kung pinagdadasal na shana *Hik* na shana sya na yung *Hik* babae para shakin *Hik* Kalain ba mangyayari *Hik* yung pagkakataon na *Hik* magmamahal ka ng *Hik* hindi na sasaktan *Hik* Iiwan nya na ko" sabi nya,nakinig lang ako sa mga sinasabi nya.

Fvxk!Si Nathalia ba ang tinutukoy nya?Mahal nya na ba si Nathalia?A-ano naman k-kung mahal nya si Nathalia?Y-yun na man talaga ang gusto ko diba?Bat ba ako na aapektuhan?Tss

Masaya ako.Masayang masaya na mahal nya pala si Nathalia.Fuck bat ba ako malungkot?Tss Masaya nga ako eh,sobrang saya ko!Nakatulog na si Lance kaya pumunta ako dun sa kusina mabuti na lang may mga alak dun,kinuha ko yun at ininom.

Ang saya ko talaga!Kaya nga nagcecelabrate ako ngayon eh!Ha ha ha!Ang saya ko sobra!

"G-grabe ang s-saya ko!Sobra ang saya ko" sabi ko sa sarilil ko habang hawak ko yung bote na iniinum ko,habang umiinom ako parang may kung anong likido ang tumutulo sa pisngi ko na nangagaing sa mata ko.

"Tang ina Hershey!Bat ka ba umiiyak?Hahaha" sabi ko sa sarili ko.Bat nga ba ako umiiyak?Dahil masaya ako!Ha ha!Tears of joy?Oo yun nga!Haha Fvck!Tears of joy!

Kung naaalala nyo pa yung nasa elevator kami ni Lance tapos may pumasok na lalaki si Franz,well his one of my flings.Sinandya kong naroon si Lance at makita nya yung paghalik ko kay Franz.Bakit?Dahil gusto kong ipamukha sa kanya na di lang sya yung lalaking kaya kung halikan.Na di lang sya yung may karapatang manghalik ng kahit sino. Inaamin ko may naramdaman ako nnung pinupunasan nya yung labi ko dahil baka daw may bacteria.Pero di sapat yun!Kinamumuhian ko si Lance!Magmamakaawa ka pa sakin Lance.

"Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova " (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon