Dane

499 43 2
                                    

   CHAPTER 3

Lance P.O.V.

"Hoy Lance,may babaeng naghahanap sayo sa labas"

Tiningnan ko ng masama si Drake,ayaw na ayaw kong may ibang tao na pumupunta sa hideout namin.Tsk. Lagi na lang babae ang naririnig ko.

Siguro naman kilala nyo ko diba?Di pa ba?Tss. Nagpapapansin lang kayo eh.

Hey.I'm Lance,pinakagwapo sa lahat ng gwapo.Oh aangal ka?Nakita mo na ba ako?Tss.

Siguro naman na alam nyo na ang problema ng mga gwapo diba?Di parin?Bwiist!Pinapagod nyo ko ahh. Babae ka ba o lalaki?Kung babae ka,siguraduhin mo lang na maganda ka,nakakapagod makipagusap sa mga pangit ,Lalaki ka?Siguraduin mo lang na hindi makikita ng girlfriend mo yung mukha ko,baka ako pa maging dahilan kung bakit kayo naghiwalay,o di naman kaya baka bukas nyan bakla ka na. Tss.

Cassanova  ako,kasi dapat ang mga babae pinaglalaruan lang at hindi sineseryoso. Ohh aangal ulit kayoo?

T*ngna wag nyo na lang basahin di ko na kailangan ipaliwanag ang mga litsing bagay nayan. Eh anong gusto nyo?Dapat ang mga babae nirerespito at minamahal at hindi sinasaktan?Malaking kalokohan yan,T*ngna naman oh,wag nyo nga akong pakialaman.

"Paalisin mo"

Sabi ko sabay kuha nung headset.

--

"Jay,ayoko na,mas mabuti pang maghiwalay tayo,pagod na pagod na ako"

"Anong?A-anong ibig mong sabihin?Di mo na ba ako mahal?Anong nagawa ko?May problema ba?Please Dane wag muna man gawin to"

"Jay,Im sorry."

"Please Dane,wag muna man tong gawin to"

"Sorry"

"Dane,ano bang kalukohan to?"

"Jay di ako nagloloko,Jay nakakapagod na,Jay may iba akong mahal .."

..

"At di ikaw yun,Sorry Jay,siguro di ako yung para sayo,siguro di ko deserve ang pagmamamhal mo,makakahanap ka rin ng karapat dapat.At hindi ako yun.Im so so sorry"

Nakita ko kung paano tumulo yung luha niya sa pisngi niya,masakit pero mas maskit palang makita mo yung taong mahal mo na umiiyak.

"S-sino siya?"

Siguro nga nakakabading pakinggan na umiiyak ako sa harap niya para di niya ako iwan, ganun naman talaga yun diba?Pagmahal mo.

"Jay,please"

"S-sino s-siya?"

"Jay I'm sorry"

"Daaaaaaaannnnnnnnnnnnnneeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!"

Sinundan ko siya ng tingin,tumatakbo papalayo sa akin.

Pinagpalit niya ako. Masakit,subrang sakit na makita mo yung taong mahal mo na lumalayo sayo,at tila ba nakisabay pa ang malakas na ulan.

Parang wala ng silbi ang buhay ko,parang lahat naglaho na parang bula. Sa isang iglap na wala na ang pangarap ko na makasama siya hanggnag sa huli.

May nagawa ba ako?May mali ba ako?Nasasakal na ba siya sa relasyon namin?Wala lang ba sa kanya yung 3 years na naging relasyon namin?

--

--

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
"Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova " (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon