CHAPTER 39
Lance P.O.V.
F*ck -,- Ang sakit ng ulo ko.Ang bigat pa ng pakiramdam ko. -,-
"Next!Kadiri yun.HAHAHAH"O.O
Si Gab.Si Gab yung tumatawa?Eh hindi nga yun masyadong palatawa ehh.
"Ohh!Ito pa,ang daming tanong sa isip ko ehh.Hmm.Bakit ang mga halaman pagdinidiligan tumataas?Ehhh bat ang iba nga dyan,naliligo naman araw-araw 'bat di parin tumataas?Pshh"O.O
May boses ng babae?Parang si..
..
Lumabas ako ng kwarto ko para makasiguro nga sya ngayon.At Di naman ako nagkamali.Nakita ko silang tatlo si Gab,Drake at Hershey.Nakaupo si Hershey sa sofa,katabi si Gab,tapos nakaupo sa sahig si Drake,kumakain sila ng Pizza.
"HAHAHA.Tanong mo kay Kokey"
sabi naman ni Gab."Kokey?Sino yun?"
tanong ni Hershey.O____O
Ang sakit sakit pa ng ulo ko.Pero seryoso ba sya?"DI MO KILALA SI KOKEY!?"
Sabay sabi nila Drake at Gab."Psh.Ang OA nyo naman,syempre kilala ko,sya yung nagbebenta ng pagkain malapit sa street namin.Si Manong Kokey.HAHAHAHAA"
O.O
"HAHAHAAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAAHAHA!Baliw! HAHAHAHAHAA.Si Kokey,yung alien!Pft.HAHAHAAHAHAAH"
Sabi naman ni Drake.Parang nahihirapan ng huminga sa kakatawa ehh,hawak nya pa tyan nya.Psh"Ahhhh!Yung Kokey!Yung Alien pala -,- psh di nyo naman sinabi,kilala ko din yun.HAHAH.Yung malaki yung ulo?Sya yun diba?Hahahahah"
sabi naman si Hershey.*Smirk*
Napasmirk ako.Tanga lang -,- Psh.
"Pftt.HAHAAHAHA.OOO!HAHAHAH"Sagot ni Gab.
"asdfghjkllahs *cough* *cough*"-Si Drake
"Ano ba yan Drake!HAHAHAHAAHAHAHAHHA. Kadiri ka.HAHAHAA.Uminon ka nga ng tubig dun!"
sabi naman ni Hershey.Nabilaukan kasi si Drake -,- Psh. Alam nya namang kumakain sya tapos tatawa sya.
Binigyan ni Hershey si Drake ng tubig.Ano ba yan -,- para akong narator dito.Psh -,-"Salamat *cough*"
sabi ni Drake."LANCE!NANDYAN KA PALA!"
sigaw ni Drake.Buti naman at nakita nako.Psh"Halata namang nanjan talaga sya eh,Psh"sabi ni Hershey.I mean bulong nya na naririnig naman namin.Siniko nga sya ni Gab,napinipigilan ang tawa.
--
BINABASA MO ANG
"Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova " (Editing)
General Fiction"Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova " ~Queen Duskk (A/N: Enjoy Reading duskkers) Prologue : "Oyy Lance!Diba ex mo to?" Napatingin ako sa hinahawakan ni Drake.Oo nga sya to.Si Hershey Dane Gonzales,yung babaeng baliw na baliw saki...