CHAPTER 4
Bigla ko na lang nasuntok yung kisame,'bat ko ba yun naisip?Fvck!Kinuyom ko yung kamay ko. Di dapat minamahal ang babae. DAPAT SINASAKTAN SILA AT PINAGLALARUAN!
Dane!Ikaw ang dahilan kong 'bat ako naging ganito. Dane minahal kita ng sobra na halos di nako nagtira sa sarili ko.
--
Hershey Dane P.O.V.
Omeged!Ano na naman kayang pagmemeetingan namin. Tss. Hmm. Mamaya panaman yun eh, San ba magandang tumambay?Ahh sa roof top. Tama tahimik dun,makakabasa ako ng wattpad dun. Makakapagconcentrate pa ko. ;)
-RoofTop-
Huhuhu.
*Pahid ng luha*
*Hingus para di tumulo ang sipon*
*Pahid ng luha*
"Ang sama mo Jay,Huhu.Ano bang ginawa mo at iniwan mo si Nicole?Huhu."
Feel na feel ko yung pagbabasa ko,umiiyak pa nga ako eh. Nakakainis kasi nung story na nakakaiyak. Huhu.
"Hey"
Nakakainis ka talaga Jay!Mamatay ka na.
"Miss?"
Bwiisit ka. Go to hell!
"Hey Miss"
"Ohh ano ba?Huhu"
Nakatitig parin ako sa phone ko,gusto ko nang malaman yung wakas eh,ni hindi ko tiningnan kong sino yung naiisturbo sa akin.
"Ano bang ginagawa mo jan?"
*Pahid ng luha*
"Bwiisit ka Jay!Di ka dapat mahalin!Dapat sayo iniiwan"
Nakakaiyak na nakakainis yung binabasa ko.
Tiningnan ko na yung nangiisturbo sa akin.
0_____________________0
0__0
0__0
0__0
Tinitigan ko siya. Parang luluwa na yung mata ko. Holy shit!?
Parang galit na galit yung mata niya na nakatitig sa akin.
"S-s-s-orryy y-y-yung s-sto-tryy ka-ssi"
"Hi"
Sussme ko po. Pinansin niya ako,totoo ba to?O isa lang to sa mga imahenasyon ko?Parang nagiba bigla yung aura niya. Putik!Ang gwapo niya.
"H-hello"
Sheyt!Act like normal. Haha. Normal?Tss. Parang may giyera sa loob loob ko. Huhu
"I'm Lance ,and you are .."
"I-Im .. (Sino nga ako?Hala!Nakakamental block.Ano nga ang pangalan ko?Bwiisit!Chocolate yun eh.Ahh tama) I'm H-Hershey Dane Castino Gonzales"
(Complete nama pa yan. Hahha)
Hala. Bat nakayukom yung kamay niya,parang nabigla,ganun ba talaga ka ganda yung name ko?Tsk."Dane?Tss Dane"
"Aha ha ha b-bakit?"
"Nothing."
--
BINABASA MO ANG
"Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova " (Editing)
General Fiction"Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova " ~Queen Duskk (A/N: Enjoy Reading duskkers) Prologue : "Oyy Lance!Diba ex mo to?" Napatingin ako sa hinahawakan ni Drake.Oo nga sya to.Si Hershey Dane Gonzales,yung babaeng baliw na baliw saki...