CHAPTER 48

290 40 5
                                    


  F*ck.
Anong nangyari sakin?Eh ano naman kung .... kung yun yung nangyari sakanya?Psh

"Kilala mo ba yung lalaking yun?"
Tanong ko.Punyeta bat ko ba tinanong yun?

Utak:Kasi p*tangina nakokonsyensya kana.

Puso:Bobo!Ang sabihin mo may iba kang naiisip na baka .. na baka ...

"Jay"
Sabi nya.

Hindi.Hindi.Hindi
F*ck.

"I-ito ba yung tinutukoy mo?"
Tanong ko habang tinuturo yung frame.

"Oo sya yun.Yung bestfriend ko...."
Sabi nya.
Tatanungin ko pa sana yung pangalan kaso.

"Si Dane.."

 ..
..
..


..
..

.


.
.
.
"Si Dane.."

"Si Dane.."


"Si Dane.."


"Si Dane.."


Bigla akong napahiga ng wala sa oras.Parang tumigil yung pag-ikot ng muno,tumigil din ang takbo ng oras.Yung tipong di mo alam yung gagawin mo.Yung ..yung ..yung tipong bumalik lahat ng sakit.Lahat ng katarantaduhang nagawa nya.Lahat bumalik,bumabalik yung ayoko ng balikan.

"Lance?"
Narinig kung tawag nya sakin.
Di ko magawang tumingin sa kanya.

"D-dane?Yung bestfriend mo?P-patay na?"
Tanong ko without looking at her.

"Oo,3 taon na ang nakalipas"
Sabi nya.

"I have to go"
sabi ko sa kanya sabay tayo.Kahit ang sakit ng ulo ko pati buong katawan ko pinilit ko pa ding umalis s lugar na yun.

"P-pero?Di ka pa ----"
di nya natuloy yung sasabihin nya kasi tumayo na ko.

"Salamat"
Sabi ko sabay labas ng kwarto.

~Fast Forward~

"Dane ... *hik* kaya ba di mo na ako binalikan?Dahil ba wala ka na?P-pano *hik* nangyari yun?Ha ha ha p-patay?p*tangina seryoso ba yun?*hik* o baka naman nagbibiro lang yung babaeng yun,ano bang nangyari matapos tayong maghiwalay?F*ck. *Hik* ano masaya nakikita akong nahihirapan?Nasasaktan?Ano nagkataon lang ang lahat ng yun?Naging syota ko kaibigan mo,na kinamumuhian ako?Na akala ako ang may kasalanan kong bat ka nawala?ano bang sinabi mo sa kanya?na ikaw yung biktima at iniwan ko?Bat ba kita iniiyakan?*hik* ano bang ginawa mo sakin at ginaganito mo ko?Ano plinano mo lahat ng to?Plinano mo na makilala ko yung kaibigan mo,para lukuhin at pahlaruan ko tulad ng ginawa mo sakin?*Hik* amp*ta ko talaga.Ang tanga ko pag dating sayo,'bat ba bumabalik yung sakit?"
Paulit ulit kong sabi sa kanya habang tinitingnan yung litrato naming dalawa noon.Ito na lang ata yung natitirang larawan namin,dahil ang iba sinunug at dinelete ko na.Di ko mapigilan ang sarili ko na umiyak.Tangna ang bakla pakinggan pero amp*ta dre ang sakit.Nasa condo nako ngayon,umiinom na naman,eh pake nyo ba kung maglasing ako.Kahit ngayon lang 'wag nyo muna akong husgahan.

--  

(ITS BEEN A MONTH! HAHAHAHAA I'M BACK! ENJOYYYYYYYYYYYY!)

  "Lance!"
Napalingon ako sa tumawag sakin.

"Oh?Shino ka?Dane ikaw bayan*hik*?"
Tanong ko.Dala na siguro to ng kalasingan?

"Nah.It's me Katelyn"

Narinig kong sabi nya.Katelyn,bat ikaw na lang palagi yung nanjan pagwalang wala ako?Nung nawala si Dane nanjan ka parati sakin,ngayon ikaw na naman yung nandito.Bat ba pag may problema ako ikaw yung palaging nandito?


Katelyn P.O.V

V

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
"Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova " (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon