Matapos yung nangyari sa mini concert nya ang baduy mangpakinggan pero nagkaron kami ng Loveteam.Tss
"Lance baka nakakalimutan mo may Fiance ka" paalala ni Gab.Ayy Fuck!Sa sobrang busy ko na kalimutan ko na si Nathalia.Ang gago ko talaga.Bat ko yun nakalimutan!?Sa ginagawa ko ngayon parang.. parang niloloko ko rin sya. At sa ginagawa ko din ngayon .. parang .. niloloko ko lang din ang sarili ko.Napahilamos ko na lang yung kamay ko sa mukha ko.Kailan ba ko magiging masaya?Pagpipiliin ko si Nathalia sarili ko na mismo ang niloloko at kung si Hershey naman pipiliin ko sasaktan ko lang si Nathalia na walang ibang ginawa kundi intindihin at mahalin ako at wala ring kasiguraduhan na pipiliin ako ni Hershey.
"Ewan ko sayo pare ah,pero ang maiipayo ko lang sayo,piliin mo at sundan mo kung san ka masaya." sabi ni Gab.Alam nya kasi yung totoong nangyayari.
"Ako dre ang maiipapayo ko sayo,bigti ka na lang" sabi naman ni Drake kaya tiningnan ko sya ng masama.
"Tss,Ito naman ano bang magandang maiipapayo sayo?Ahh Uminom na lang tayoo!Hahhaa" sabi nya.
"Sige"
HERSHEY P.O.V
"Kuya .." sabi ko sa kabilang linya,kausap ko ngayon si Kuya Andreanne.
(Kumusta ka na?)-Kuya
"I'm good" sabi ko.Good nga ba?
(Yung totoo ang gusto kong malaman)-Kuya
"I'm not good." pag-amin ko.
(what happen?)-Kuya
Alam nya lahat ng nagyayari sakin.Di ko nga alam bakit di galit si kuya kay Lance.The hell pinatay nya yung kaibigan ko tapos wala lang sa kanya?Wala lang kay Kuya.
"I'm .. I'm confused" sabi ko.At alam ni kuya yung mga plano ko.
(Hershey Dane.Wag mo ng ituloy kung ano man ang mga binabalak mo.Ikaw lang ang masasaktan.Umuwi ka na lang dito)-kuya
"No kuya.I have to revenge.Gusto kong maranasan nila yung naransan ko." sabi ko sa kanya.
(Basta malaki ka na,alam mo na ang ginagawa mo.Sinabihan na kita Sheng.Sana ngayon makinig ka sakin.Itigil mo na to)-sabi ni kuya.
"Kuya I said NO.Sige bye" at binabaan ko na ng telepono si kuya.Bakit ba tutol sya?Alam nya naman yung pinagdaanan ko pero di talaga sya galit kay Lance.
(A/N: MAY P.O.V NA RIN ULIT SI ANDREAAAANNNEE!)
ANDREANNE P.O.V
"SANA MATAPOS NA TO"
-QueenOfTheDuskk QueenDuskk
BINABASA MO ANG
"Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova " (Editing)
General Fiction"Revenge ni Ms.Tanga kay Cassanova " ~Queen Duskk (A/N: Enjoy Reading duskkers) Prologue : "Oyy Lance!Diba ex mo to?" Napatingin ako sa hinahawakan ni Drake.Oo nga sya to.Si Hershey Dane Gonzales,yung babaeng baliw na baliw saki...