"Ice, thank you so much for driving me to the church and right now, driving me home." Sabi ni Eral sa gitna ng pagmamaneho ko, tinuon ko ang atensyon ko sa kalsada.
Tumango lang ako sa kanya at hindi na umimik pa.
"Is something wrong?" She asked, halatang concerned lang siya sa akin base sa boses niya, seems like she is picking up with my bad vibes.
"Nothing." Simpleng sagot ko.
Halatang hindi siya naniwala sa sagot ko base sa tingin na binibigay niya sa akin, nakikita ko siya sa peripheral vision ko at hindi iyon nakatakas sa tingin ko.
"You know you're a bad liar, right?" Ngumisi siya sa akin, nagulat na lang ako nang bigla niyang nilagay sa gilid ng pisngi ko ang kamay niya at hinila ang mukha ko paharap sa kanya, matapos iyon ay siniilan niya ako ng marahas na halik dahilan upang mapapreno ako sa walang oras.
"What the fuck, do you want to get killed?!"
Ngumiti siya sabay turo sa traffic lights sa mismong harap namin, "it's red, sakto lang sa timing ang pagpreno mo."
Kumunot ang noo ko, "next time don't try kiss me while I am driving. And why did you even kiss me?"
"Because I know something is wrong and you are lying to me." Sumimangot siya, "alam kong kilala mo ang babaeng kinasal kanina, kinutuban agad ako dahil sa pag-akto mo nang nakita mo siya, iyong tingin mo sa babae kanina punong puno ng resentment, anger, disappointment, and all bad stuffs, your glare to that bride was so cold, tell me, who is she to you?" Siningkitan niya ako ng mata.
"She's my ex." Simpleng sagot ko, mukhang naintindihan naman na niya ang punto ko sa simpleng sagot ko kaya naman tumango siya.
"Just an ex, right?" Mahinang tanong niya, tumango naman agad ako sa kanya. "No more feelings?" I nodded. "Naka move on ka na sa kanya?" I nodded. "Bakit parang hindi ako kombinsido?"
Tumingin ako sa kanya, "how can I convince you?"
She smiled, "kiss me until I am convinced."
Tumingin ako sa kanya at agad na nilapit ang mukha, pinikit niya ang kanyang mga mata at saka ko siya siniilan ng malalim na halik, I felt her warm lips pressed against mine in sync with me, we kissed as if our life depends on it, we kissed until our lips were both reddish, we kissed until we were panting for air, we kissed until horns of a car invaded our ears.
"Fuck, the light is green." Saad ko at mabilis na nagmaneho, breaking our kiss.
"I am still not convinced." Eral smirked.
Mabilis kong tinabi ang kotse ko saka tumingin sa kanya, muli ko siyang hinalikan, I bit her lower lip and she gasped, wala kaming pake sa labas at sa mga sasakyan na dumadaan, my car is super tinted which means nobody will see us.
"Let's do it at the back of the car." I mumbled in between our kisses, tumango naman siya at agad kaming tumalon papuntang likuran, nang nasa likuran na kami ay hinayaan ko siyang umupo sa kandungan ko, pinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng shirt ko at hinaplos ang katawan ko, still craving for more I kissed her again.
Hinawakan ko ang magkabilang braso ni Eral at pinahiga siya sa pahabang upuan sa likod ng kotse ko, mabilis kong tinanggal ang suot kong damit pang-itaas pati na rin ang pantalon ko, nang naka boxer na lang ako ay pumaitaas ako sa kanya saka siya tinulungan na maghubad, "this was like back then, only this time, I am not drugged." She smiled, ngumisi naman ako sa kanya saka muling hinalikan, bumaba ang halik ko hanggang leeg niya, umungol naman siya.
Naramdaman ko ang kuko niyang tumusok sa likuran ko at parang pusa na kinamot ang likod ko habang hinahalikan ko siya, muling bumaba ang halik ko papuntang dibdib niya, my other hand then played with her other breast, I sucked her nipples like a hungry baby and she moaned in pleasure while I do both things in unison, "Ice..." she moaned my name, it sounded like music to my ears.
"Yes Eral?"
"S-Stop... ahhh... teasing me..." humahalinghing na saad niya, ngumisi ako at bumaba muli ang halik ko sa tyan niya na may chikinini, naalala ko na minarkahan ko siya noong isang araw.
"Not until you are convinced that I already moved on..." Ngumisi ako at muling bumaba ang halik ko, I bit the garter of her panty and playfully put it down, nang nahubad na ang panty niya ay bumungad sa akin ang sensitibong parte ng katawan niya, I felt my manhood wanting to be freed, wanting to enter it.
"Shit, nakalimutan ko ang condoms ko sa kwarto ko." I groaned, frustrated, which earned me a chuckle from her.
"I thought a man is always ready especially at hot times like this?" Ngumisi si Eral sa akin at umiwas naman agad ako ng tingin, feeling ko namumula na yong pisngi ko, "okay, fine, kombinsido na ako na naka-move on ka na." Pagpatuloy niya.
"I told you, kailangan pang umabot sa ganitong punto bago ka maniwala."
"You should only look at me, Ice. Huwag kang titingin sa ibang babae, I'm enough..." She said out of nowhere then she encircled her arms around me and hugged me dahilan upang magdikit ang katawan naming hubad, pinikit ko ang aking mga mata habang dinadama ang tibok ng puso niya.
"I won't help it to look at other girls, Eral. You are not the only woman in the world."
"But I am enough..." she whispered, naramdaman ko ang kamay niyang humaplos sa maputi kong buhok, hindi ko alam pero parang may bigla akong naramdaman sa loob looban ko, tumingin ako kay Eral na nakapikit habang pinaglalaruan ang buhok ko.
"Are you hungry?"
She nodded.
"Me too..." My fingers trailed on her bare back...
"Nakikiliti ako..."
"Magdamit na tayo." I smirked, "unless you want to stay naked with me, on this position, on the side of the road, inside my car..."