Thiea's Pov
"Gagabihin ako mamaya. Kaya mauna ka na lang matulog mamaya." Paalala ni Jace sakin
It's been two weeks after what happened. Ok na ako ngayon medyo na-trauma nga lang but right now I'm doing fine. Buti na lang at nandito si Jace palagi sa tabi ko.
Kasi yung mga sumunod na araw pagkarapos ng nangyari palagi akong binabangungot at natatakot ako kapag mag-isa lang ako.
Meron pa ngang time na dinala akoni Jace sa hospital dahil nahimatay ako pagkatapo skong magwala.Flashback
1 week and 4 days agoHindi pa rin mawala sa isip ko ang nangyari kagabi. Sa tuwing naaalala ko ito parang natatakot na akong mag-isa. Tulad ngayon.
Andito ako ngayon sa kwarto habang nakataklubong ng kumot dahil natatakot ako sa kidlat at kulog. Sa tuwing kumukulog napapaigtad ako kaya tinakpan ko ng aking kamay ang mga tenga ko at pinikit ang mata ko.
Pero labis na pinagsisihan ko ang pagpikit dahil nakita ko na namn uli ang itsura ng lalaki. Napasigaw ako ng kumulog at patuloy na sumigaw.
"No! Stop tumigil kana please maawa ka!"
"Aaaahhhhh!!!!!"
May narinig akong yabag na papunta sa kwarto pero hindi ko iyon pinansin at patuloy lang na sumigaw.
"Aahhhh!!! Tama na!!" Patuloy kong sigaw
*Blag*
Naramdaman ko sa gilid ko na may pumasok pero hindi ko ito binigyan ng pansin.
"Thiea, sh*t what's happening to you?!!"
Hindi ko nakikilala kung kaninong boses yun at hindi ko rin nakikita kung sino ito. Malabo ang mukha nito. Ng hahawakan sana ako nito bigla akong sumigaw.
"WAG KANG LALAPIT!!" Sigaw ko sa kung sino man.
"Hey baby it's me! Jace! Heck! Look at me!" Sigaw rin nito
"No no no get away from me! You monster!!"
"Thiea. Come. Here." Madiin na boses na sabi nito pero hindi ako lumapit. Nakikita ko sa lalaking ito ang lalaking may mga tatto sa katawan.
"No! Go away!" Sigaw ko habang umiisod palayo sa kanya. Lumalayo ako sa kanya habang itinataas ang mga kamay ko sa harap niya. Signalling him to not move closer to me.
Pero nagulat ako sa sunod nito ginawa. Mabilis pa sa segundo na hinapit ako nito papalapit sa kanya at pinaupo sa kandungan at hinalikan. Nung una ay nagpupumiglas ako at kinakalmot ang mukha at mga braso niya pero hinuli niya ang dalawang braso ko at inilagay sa likod ko.The kiss was intense and hot. Napapikit ako at tinugon ang mainit niyang halik sa akin.
He was running his hand up and down my arms like he wants to calm me down. When he felt that I have already calmed down he broke the kiss. We are both catching our breath after the kiss. I slowly opened my eyes and I saw- -
Jace?!!
Nagulat ako sa nakita ko sa mukha niya may dalawang kalmot ito sa pisnge at ng tingnan ko ang mga braso niya puno ito ng kalmot ko. I bowed my head and whimpered. Natakot ako na baka magalit ito sakin dahil nakalmot ko ito.
"Hey. Are you ok now?" Nag-aalalang tanong ni Jace sa akin habang inaangat ang paningin ko sa kanya.
Ng tingnan ko siya puno ng pag-aalala ang nasa mukha niya at walang bahid ng galit.
"I'm sorry" mahinang pagkakasabi ko sa kanya.
"Huh? Para saan?" Nakakunot-noong tanong nito.
Sasagot na sana ako ng makaramdam ako ng pagkahilo at sakit sa ulo. Ang huling nakita ko lang ay ang pagsigaw nito sa pangalan ko bago ako tuluyang nilamon ng kadiliman.
End of flashback..
Nagulat na lang ako nong pagmulat ko na puti lahat ang nakikita ko at si Jace naman ay natutulog sa sofa ng kwarto sa ospital at nagamot na rin ang mga kalmot niya.
Iniisip ko iyon ng biglang magsalita ulit si Jace.
"Hey, you ok?"
Tumango lang ako ng mahina at ngumiti sa kanya.
"I'll go now take care ok?"
"Yes, Sir" nakasalute ko pang saad sakanya
Napangiti naman ito at marahang hinalikan ako sa noo at may sinabi siya na hindi ko narinig.
I miss you TM
Ngumiti na lang ako sa kanya at hinatid siya palabas ng pinto ng bahay. Ay! Muntik ko na palang hindi sabihin sa inyo lumipat kami ng bahay ni Jace dahil medyo nahihirapan na kaming kumilos sa condo niya at ni recommend rin ito ng doktor na tumingin sa akin para mabilis na mawala ang trauma ko sa nangyari.
Kumaway na lang ako at hinatid ng tingin ang sasakyan ni Jace. Ng hindi ko naito natatanaw pumasok na ako sa loob ng bahay. Ewanko ba kanina parang may nakatingin sa akin.
Someone's Pov
You b*tch hinding-hindi kayo magiging masaya ng nobyo mong yun. Ng dahil sayo nawala ang lahat na dapat sa akin lang.
Magbabayad ka.
🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱🔱🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉
Here comes the conflict.
BINABASA MO ANG
Pregnant By The Mafia Lord
RomanceThiea Mae Doqueza. Siya ay talentado,mabait,magalang at masunurin.. Buong buhay niya palagi siyang sumusunod sa utos ng kanyang magulang. Pero minsan hiniling niya na sana makalabas man lang siya. She wanted to get out of the cage. Pero saan naman s...