Chapter 19

Drake's Pov

What? Akala niyo hindi na ako magkakaroon ng Pov ulit  sa storyang to? Tss. Well you thought wrong.

Damn it! Why am I even following that noisy girl. I don't even care about her and she's the one who keep trying to chase me. But, what the heck?! Why am I doing this.

Napatigil ako sa paglalakad at tumalikod na lamang mula sa direksiyong pinuntahan nito. But my goddamn body didn't cooperate with my mind.

Kaya imbis na tumigil na lamang, nagpatuloy ako sa paglalakad at patuloy siyang hinanap.

Maya-maya may narinig akong parang tunog ng agos ng tubig at maliliit na hikbi. That must be her.

Mas naglakad ako ng mabilis at tama nga ang hinala ko. Andun siya sa gilid ng puno habang nakayuko at umiiyak.

"Ano ba naman yan Rosy bakit ka umiiyak? Letse naman. Bakit kasi siya pa yung minahal ko,pwede namang si Dave na palaging nandyan sa tabi ko pero-- *huk* *huk*" she said that while crying.

Napakuyom ang kamay ko ng banggitin niya ang pangalan ng asong yun. But I didn't know I hurt her that much. Nagpatuloy lang ako sa pakikinig sa kanya.

"Kung pwede lang kitang sipain eh. Matagal na! Letse ka talagang Drake ka!" Sigaw niya at nagtapon ng bato sa tubig.

"I think it's time to stop loving a Drake Blood." Sinabi niya yun na parang walang emosyon.

Damn. I've never been serious my whole life. Right now, I should be finding my flavor of the month. But dahil sa babaeng to hindi ko magawa. And I don't know why. And the last statement she said made my blood boil. Ang the goddamn problem is I don' t know the reason why I'm doing this.

"Why do you need to stop loving me Rosy?" I ask her. Lumingon naman siya sa direksyon ko na nanlalaki ang mga mata.

"Huh? A--ano mali lang y-yung narinig mo!!" She said that loudly and bit her lower lip.

Damn those lips.

I was busy looking at her lips when she suddenly turn her head away from me and moved backward.

"Why? Bakit mo ako sinundan? Pwede ba tama na ayoko na. Bumalik ka na lang don sa babaeng hipon." May bahid na pagkairita ang pagkasabi nito habang pahtuloy na umaatras.

"I don't even know why also Rosy." Sabi ko habang lumalapit sa kanya.

"I f*cking don't know why I'm goddamn following you?! What did you do to me Rosy. I was supposed to be playful but whenever I'm with you ,I am always serious. Tell me Rosy."

Yun ang huli kong hakbang bago makalapit sa kanya ng husto at wala na rin siyang maatrasan. Iniwas niya lang sakin ang kanyang mukha at pumikit ng mariin sabay kagat ng kanyang labi.

"Rosy, you make make me Crazy and you should stop biting your lower lip." I said while cupping her beautiful face between my hands to make her look at me.

"You changed me Rosy. And i don't even know that girl earlier." I lastly said to her and claimed her lips. I kissed her smoothly but she isn't responding to my kisses.

Kaya mas idiniin ko pa ang paghalik sa kanya. And she responded to my kisses. Hmm. Her lips taste like vanilla ice cream. She encircled her arms on my nape to deepen the kiss. We are kissing like we missed each other.

I licked her bottom lip but she didn't get the meaning so I grabbed her butt and lift her that caused to gasp in shock. And I took my chance to insert my tounge into her mouth and kissed her more.

She wrapped her legs around my waist. I can feel my member getting excited. I stopped kissing her lips and kissed her neck.

"Ahhh-- hmm. Drake"

Damn it. The way she says my name makes me more horny. She smove her head aside to give me more access on her neck. I sucked the skin  on her neck. While she just moan and moan.

I was about to take off her blouse but the next thing I knew.

*splash*

We were already in the water. We let go of each other. She swam away from me. But I hold her foot and pulled her towards me. She made a sign that she needs to breathe.

But I had a better idea. I huggged her and kissed her deeply while were under the water. A few seconds later we broke the kiss and rose up.

Pagkaangat namin lumangoy agad siya papunta sa mababaw na parte. Sinundan ko siya at umupo sa tabi niya habang sabay kaming hinahabol ang aming hininga.

"Why? Why did you do that Drake?" She asked while still catching her breath.

"I don't know either Rosy. But why don't we try." I suggested.

"Huh? Ano ang ita-try natin?" Sabi niya at lumingon sa direksyon ko.

"I mean I will try to make a relationship work with you." Sabi ko at nagkamot ng batok.

"What kind of relarionship?"

"Seriously, you're asking me what kind of relationship?"

"Aba malay ko ba kung anong klaseng relasyon yang sinasabi mo." She said while blushing. Kaya pinitik ko ang noo nito.

"Aray! Bakit ka ba----" I stopped her by kissing her forehead and pull her towards me and hug her.

"I mean the boyfriend/girlfriend relationship baby." I said while chuckling and hugged her tight.

"Eh yun naman pala eh. Linawin mo kasi." She said and pouted.

I just laughed and kissed her pouting lips.

"Baby, everytime you pout or bit that lips. I'm gonna kiss you."

"Well ok lang naman yan sakin. Pero baka mamaga yung lips ko kaya wag na lang." Pinagisipan pa niya talaga.

"Mas lalo mong ipinapakita na ayaw mo akong halikan." I said and turn my back to her.

"Huh--?? Sa-sandali I didn't mean it that way." She said that nervously.

"Ok but kiss me first." I said and turn to her while smirking. Namula naman ang mukha nito.

"Fine." She said at huminga ng malalim bago nilapit ang kanyang mukha sakin at hinalikan ako. And I gladly responded. Hinapit ko ang bewang niya papunta sakin para mas mapalalim pa ang halik.

Now we are on our way home. We are walking while holdung hands. But I stopped when I remembered something.

"O bakit ka tumigil?" She asked

"I just need to confirm. We are boyfriend girlfriend now right?" I ask  her while smiling.

Tumaas naman ang kilay nito.

"Hindi." Sabi niya na parang wala lang.

"What?! But I thought?!" I am really confused right now.

"Ligawan mo muna ako." She said and walk away

What the?! So kailangan ko pang gawin yun?! Eh sa mga ibang babae nga dyan----- Oh I almost forgot my baby isn't like those girls. And believe me I'm proud of it.

I will make you depply inlove with me Rosy.Watch out.

------------- --------   -------

Goodafternoon everyone

Here's the update. O my god readers mas ginanahan akong magsulat ng makita ko na 5k plus na ang nakakita ng story ko at nagkaroon 200 plus na votes at yung comments niyo natatawa ako minsan kasi mukhang excited na talaga sa susunod na mangyayari.

So the next update is Blake's Pov
See you soon... 😉

Heartlessheart143💔💘💞