Thiea's Pov
I think I just saw Medusa. Pano ba naman ang gulo-gulo ng buhok jiya at yung lipstick niya nagkalat na sa buong mukha niya.
"You!!! Idedemanda kita!" Galit na sigaw ni Kati
"I will sue you too. Sexual harrasment ang isasampa ko sayo!" Sabi ko at mas sumimangot pa.
"Huh?! Harrasment? E mukhang enjoy na enjoy naman kagabi sakin yang asawa mo eh." Sabi niya at ngumiti.
"Look Kati-- I mean Katy, I never enjoyed what you did to me last night. And besides, you attempted to rape me last night. Good thing my wife arrived. I can sue you too you know." Mahinahong sabi ni Jace habang hawak yung bewang ko.
"Pero gusto kita. At hindi kayo bagay ng babaeng yan!" Nagdadabog na sabi ni Kati.
"Letse ka! May mga anak na kami at may laman ulit tong tyan ko kaya lumayas ka!" Sigaw ko at akmang dudumugin siya ng maalala kong buntis pala ako.
"Kakasuhan pa rin kita. At sinisigurado ko na makukulong ka pata maging akin na lang siya!" Sigaw niya.
Hindi ko na talaga napigilan ang sarili ko at tinapunan ko siya ng tsinelas sa mukha.
"Ouch! You bitch----"
*pak*
"Damn you! You have no right to call my wife a bitch. Or I swear you will be staying for a decade behind the bars." Nagpipigil na sabi ni Jace.
"Hmp!!! Magsama-sama kayo!" Sabi niya at tumalikod na.
"Dark! Come here boy.." tawag ko sa aso kong labrador na ibinigay ni lolo.
*arf* *arf*
"Alam mo na ang gagawin mo ha." Sabi ko at pi-nat ang kanyang ulo.
*arf* *arf* *arf*
Sagot ng mabait kong aso at hinabol na niya si Kati.
"Where did that dog come from?" Nagtatakang tanong ni Jace.
"Bigay yun sakin ng lolo mo. Tara na nga sa loob. Sinisigurado ko, hindi na babalik yung babaeng yun dito." Sabi ko at ngumiti sa kanya.
"Kinakabahan ako sayo. And wait how's our baby? Naglilihi ka na ba? Ano gusto mong kainin? Gusto mo pumunta ba tayo sa hospital ngayon? Wife, answer me!" Sabi niya na parang natataranta.
"Kumalma ka nga. Ok lang ako. Magpapahinga muna siguro ako at pagkatapos puntahan natin yung mga bata. Miss ko na sila." Sabi ko at humilig sa balikat niya.
"No it's not good for you to travel. I will just let dad bring the kids here right now." Sabi niya at inihiga na ako sa aming kama.
"Ok. Jace?" Tawag ko sa kanya.
"Hmmm?" Tanong niya habang may tinatawagan.
"Pagkadating dito ni Dark ibigay mo sa kanya yunh pagkaing hinanda ko para sa kanya ha?"
"Ok wife, just rest until the kids are back." He said and kissed my forehead.
--------------------
Matthew's PovIt's been one month since we heve lost mom. I hope she's ok.
"Kuya, where's daddy?" Lovey ask me.
"Dad is finding mom." I said and hugged her.
"I miss mo and dad, kuya." Tim said and sighed heavily.
*sigh*
"Kids!!! I have good news to all of you!" Lola said while walking towards us.
BINABASA MO ANG
Pregnant By The Mafia Lord
RomanceThiea Mae Doqueza. Siya ay talentado,mabait,magalang at masunurin.. Buong buhay niya palagi siyang sumusunod sa utos ng kanyang magulang. Pero minsan hiniling niya na sana makalabas man lang siya. She wanted to get out of the cage. Pero saan naman s...