"No! No! No! No!" I said while shaking my head violently towards them. Well they asied me if they can keep the cub(tiger) in the house but I didn't approved it.
Jace, Lovey, Matthew and Tim are sitting on the sofa while i'm standing in front of them. Jace is just crossing his arms but I can see sweat coming from it's forhead. The triplets are playing with the tiger. I was looking at Jace darkly.
"L-look wife-" He tried to explain.
"Shut up!" Naiinis na sigaw ko. Huminga muna ulit ako ng malalim at tumingin sa kanila.
"Babies, go away from that little tiger." I said calmy.
"B-but." Naputol ang sasabihin ni Lovey ng pinanlakihan ko ito ng mata. Kaya wala itong nagawa kundi sumunod na lamang sa utos ko. Ngumuso lang ito at tiningnan ulit ang tiger.
"We can't keep that tiger here. Paano kung saktan niyan ang mga bata?" Nag-aalalang tanong ko. Lumapit naman sa akin ang mga bata at yumakap sa akin.
"Mommy, are we bad?" Mahinang tanong ni Tim habang nakayakap sakin.
"No, it's just that,this tiger. We still can't control it what if it will hurt you? I just want you all to be safe." Sabi ko naman at suminghot-singhot na. Damn this pregnancy hormones.
Mabilis namanng tumayo si Jace at lumapit sakin para mayakap ako. Hmm. Ang bango ni Ja-este wala may kasalanan pa to sakin.
"Mommy were sorry. We don't want to see you crying." Sabi naman ni Lovey at hinigpitan ang yakap niya sakin.
"Ok let's arrange this. Cmon let's sit wife." Umupo naman ako.
"Ok, so we have tigers here in the island and also trainers. So why don't we let the trainers take care of her for a while so it will be safe." Sabi naman ni Jace habang nakayakap sakin.
"But what if they hurt her daddy?" Tanong naman ni Lovey na papaiyak na.
"No they won't. There is a strict order that the animals that belong here won't be mistreated. But don't worry you can still visit her." Napangiti naman si Lovey at niyakap kaming dalawa.
"Mom, dad when are we going home I kinda miss our house." Biglang sabi ni Matthew.
"Tomorrow were going home. And besides we need to prepare for our wedding wife." Sabi naman ni Jace at tumingin sakin.
"Wait, then were gonna leave the bears and my tiger?" Tim asked.
"Yes, don't worry we'll visit them here evey summer." Sabi naman ni Jace. Ngmuti naman silang tatlo at tumango.
"But for now, who wants to go to the beach?" Tanong ni Jace.
"ME!!!" Sabay-sabay na sabi ng tatlo at nag-unahang pumasok ng kanilang kwarto para magbihis.
"Now, it's you and me wife. So want do you want to do while the kids are playing in the beach?" Sabi niya habang dinidilaan ang leeg ko. Napalunok naman ako.
"Ahmmm. W-walang magb-babantay sa mga b-bata." Sabi ko ng pautal-utal.
"Sina mama at papa ang bahala sa kanila. For now let's enjoy each others company hmmm." Sabi niya at kinagat ang leeg ko kaya napaungol ako.
"F-fine pero sabihan mo muna ang mga bata." Tumayo naman siya at dali-daling pumunta sa kwarto ng mga bata. Habang ako naman pumunta sa kwarto namin at humiga muna.
Pagkalipas ng tatlongpung segundo pumasok na si Jace sa kwarto namin habang hinihingal.
"O bakit ka hinihingal?" Tanong ko pero hindi niya ako sinagot instead pumaibabaw siya sakin at tingingna ako sa mata.
BINABASA MO ANG
Pregnant By The Mafia Lord
RomanceThiea Mae Doqueza. Siya ay talentado,mabait,magalang at masunurin.. Buong buhay niya palagi siyang sumusunod sa utos ng kanyang magulang. Pero minsan hiniling niya na sana makalabas man lang siya. She wanted to get out of the cage. Pero saan naman s...