A/n: So as I said po. 10 chapters na lang po and this story will be finished. And I already made the story of Krystal and Xander na ang title ay: "When A Mafia Boss Fell in Love" that will be my next story. Thank you po ulit sa lahat ng mga comments at pag-vote niyo. 😚
Thiea's Pov
"Ahahahahahaha o my gosh look at your face jace hahaha. Nakasimangot ahahaha.." tawa ako ng tawa sa picture ni Jace ng bata pa siya. Pero kahit na nakasimangot, aaminin ko ang cute-cute niya.😄
"Wife stop looking at those goddamn pictures." Puno ng pag-kairita na sabi ni Jace habang nasa tabi ko siya.
"Sandali lang. Ang kj mo naman eh. O?! Sandali, si Xander, Blake at Drake ba to?!" Gulat kong tanong habang isa-isang tinuturo ang mga batang vute sa litrato.
"Yeah." Maikling sabi ni Jace at medyo napangiti.
Kung tinatanong niyo kung saan na ang kapatid ni Jace, ayon sinundo na ng kanyang asawa at umuwi na sila. Ayaw kong mag-flashback atsaka makikilala niyo naman sila mamaya eh kaya chilax lang mga readers.
Ok. Back to the topic. Ang una kong nakita ay ang batang si Xander habang nakasimangot rin, si Blake naman ay nakatingin ng seryoso at si Drake naman ay abot ang ngiti sa tenga habang inaakbayan yung dalawa.
"Awwww. Tingnan mo si Drake oh ang cute-cute niya." Sabi ko kay Jace ng hindi tumutingin sa kanya.
"Tsss.. I'm more--asdfghjilk" Hindi ko na narinig ang sunod na sinabi niya dahil may kumakatok sa pintuan.
Tumayo naman ako para pagbuksan kong sino man to. At laking gulat ko ng makita ko sa Xander at Krystal na magkahawak kamay. Napataas naman ang kilay ko sa dalawang to. Ano kaya ang meron sa kanila?
"O best, hindi mo na ba kami papapasukin?" Nakataas ring kilay na saad ni Krystal.
"O sige, pero mag-uusap pa tayo mamaya." Sabi ko naman sa kanya ng seryoso. Tumabi ako at pinapasok sila at isasara na sana ang pinto ng may humarang na kamay. Napaatras naman ako.
"At sino na naman?! Oh. Hi Rosy and uh.. Drake? Bakit ka nakasimangot?" Hindi ako sinagot ni Drake, hinatak papasok si Rosy at umakyat na papunta sa kwarto nila.
Aba. Aba. Aba. Ano ba ang nangyayari? Bakit nawala na yung makulit na Drake? Matanong nga mamaya si Rosy. Isasara ko na sana ang pinto ng may narinig akong nagtatawanan sa labas kaya sa sobrang inis ko nilakasan ko yung paghigit ko sa pinto at pabagsak na hinampas ang pinto.
Napatigil naman sa pagtawa at paglakad papasok sina Beauty at Blake. Ewan ko ba pero napaiyak na lamang ako bigla. Nanlaki naman yung mata ng dalawa at dali-daling lumapit sakin para mapatahan ako. Pero ewan ko ha hindi ko matigil ang pag-iyak ko hanggang sa dumating si Jace.
"What the hell?! Why are you crying?!" Natatarantang sabi niya at tiningnan ng masama yung dalawa. Yung dalawa agad namang umalis.
"Masakit." Sabi ko sa kanya habang nakasimangot.
"What?! Anong masakit sa iyo?!" Sa sobrang taranta niya nagtagalog siya. Hehe ang cute niyang magtagalog may accent.
"Hehe ang cute mong magtagalog Jace." Sabi ko sa
at bigla na lang nawala yung pag-iiyak ko. Ewan ko ba. Ah basta. Ang cute niyang mag-tagalog.
"Tss. Wife, tell me where it hurts." He said seriously. Napasimangot ako. Hindi na kasi siya nagtagalog ulit. Hmm. Ah! Alam ko na.
"Hindi ko sasabihin kung hindi ka magsasalita sa tagalog." Sabi ko at ngumiti sa kanya. Napasimangot naman siya. Pero sinunod naman ang sinabi ko.
"Asawa ko, saan ang masakit sayo?" He said it like his teasing me. Pero sorry siya hindi ko siya papayagan ngayon.
"Eto oh." Sabimko at pinakita ko sa kanya ang kamay kong namumula. Bigla namang lumaki ang mata niya at napamura.
"Fuck! Thiea!" Galit na saad nito. At ako heto na naman naiiyak. I don't know what's happening to me but these days parang nagiging emosyonal ako. At minsan nasusuka rin ako.
"Wait. Damn. Baby, hey I didn't mean it. Hindi ako galit sayo." Sabi niya at hinalikan ang noo ko.
"Pero minura mo ko! At tinawag mo ako sa pangalan ko!" Sigaw ko sa kanya na may halong inis.
"Ok I'm sorry. I was just worried about your hand." Sabi niya ng malumanay at niyakap ako.
"Sorry din. Hindi kasi ako nag-ingat kanina." Sabi ko naman at mas lalong sumiksik sa dibdib niya. Hhhhmmmm ang bango naman ni Jace.
"Now stop doing that wife. Im getting a boner." Agad naman akong napahiwalay sa kanya dahil sa sinabi niya.
"Hoy mister wag mo kong maganyan-ganyan." Sabi ko sakanya at nauna ng umakyat papunta sa kwarto namin.
"Hey wife gamutin na natin muna yang kamay mo." Tumango naman ako sa kanya. At hinayaan siyang gamutin ang kamay ko.
When he finished treating my hand. He looked at me in the eye while his moving closer to me.
"Wife,please just one round." Puno ng pagmamakaawa ang mata nito. Napaisip naman ako. Well matagal na rin naman mula ng ehem alam niyo na hehehe. Sige na nga kawawa naman siya pag hindi ko pinayagan. One round lang naman siguro eh.
"Ok." Maikling sabi ko.
Hinalikan niya ako agad pagkatapos kong sabihin iyon. His kiss was gentle but full of possesiveness. And I admit I liked it. I responded to his kisses with the same intensity.
"Hmmm I missed you baby." He said between our kiss.
And the next thing I knew I was screming his name non-stop. At ang one round nito ay naging lima. Grabe talaga ang energy nito. Hindi lang sana iyon lima kung hindi niya lang nakita ang pagod sa mukha ko. Kaya sa huli natulog na lang kami ng magkayakap.
Napagising ako dahil sa biglang pag-ikot ng sikmura ko.Dumiretso agad ako sa cr at dun sumuka sa toilet bowl. Naramdaman kong hinahagod ni Jace yung likod ko. Ng matapos akong magsuka nag-toothbrush ako kaagad.
"Hey are you ok?" Nag-aalalang tanong saakin ni Jace.
"Oo. May nakain lang siguro ako kagabi." Sabi ko naman para hindi na siya mag-alala.
"Hmm. Tutal nandito na rin naman tayo. Maybe we could have one round,wife." Tiningnan ko siya ng masama. Ngunit doon ko lang napansin na wala pala kaming saplot. Aangal sana ako ng naglakad siya ng mabilis papunta sakin, sinandal sa pader ng CR at hinalikan. Dun ko naramdaman na buhay na naman ulit yung alaga niya.
"Fine but just one round ok. Baka hanapin tayo ng mga bata." Sabi ko naman sa kanya.
Ngunit ngumisi lang siya at hinalikan ako ulit. Oh boy. Hindi lang siguro ito one round.
------- ------ ----- ------ ------
Ok next chapter is Spg.
So be open-minded guiz.
See you soon.
BINABASA MO ANG
Pregnant By The Mafia Lord
RomanceThiea Mae Doqueza. Siya ay talentado,mabait,magalang at masunurin.. Buong buhay niya palagi siyang sumusunod sa utos ng kanyang magulang. Pero minsan hiniling niya na sana makalabas man lang siya. She wanted to get out of the cage. Pero saan naman s...