Chapter 22

30.4K 646 10
                                    

Sorry for the long wait. Medyo stress ako this week.

Warning this part is spg. So you should be open minded. THANK U!😊




















Author's Pov

Jace kissed Thiea with full possesiveness with love. Ipinulupot naman ni Thiea ang mga braso niya sa leeg ni Jace at umungol.
Parang mababaliw si Thiea sa sarap ng halik nito.

"Uhhhmmm... Jace.." Thiea said while they are kissing torridly.

Bumaba ang halik ni Jace sa leeg niya at napaungol nalamang siya. Mas lalo siyang idiniin ni Jace sa pader at patuloy na hinahalikan.

"Ah! Jace!" Biglang hiyaw ni Thiea ng biglang ipinasok ni Jace at isang daliri sa kanyang pagkababae.

"Shit wife! Your'e so hot and----wet." Nakangisi nitong sabi kay Thiea at naghalikan ulit sila.

"Uhhhmmm ah ! Jace..." Thiea is moaning while Jace is sucking her right bosom and fingering her.

"Ahhhhhh.. Oh.." halos himatayin si Thiea sa sarap. Hinalikan ulit ni Jace si Thiea ng mas mariin.

"Hhmmm. Let me taste you wife." He said and dived into my wet core. He licked and sucked my core.

"Ahhhh oh my ah! Jace." Thiea moaned as she felt hot fluid flowing from her core.

"Hhhmmm. You really taste sweet as always..." Tumingala si Jace kay Thiea na hinahabol ang kanyang paghinga.

"I can't take it anymore wife. I need you." Huling saba ni Jace,tumayo siya at binuhat si Thiea. Mabilis naman ipinulupot ni Thiea ang mga paa sa bewang ni Jace kaya ramdam na ramdam niya ang malaking alaga nito na tumutusok sa pagkababae niya.

He easily eased himself inside her. He thrust slowly like teasing her.

"Ahhh.. please faster." Paungol na sabi ni Thiea. Sinunod naman ni Jace ang sinabi ni Thiea.  He thrusted like theres no tomorrow. Napakapit na lamang si Thiea sa balikat ni Jace habang walang tigil siyang inaangkin ni Jace.









-- ------ ------ -------   ----

"Wife I think you need to go to the doctor." nag-aalalang sabi ni Jace kay Thiea habang sumusuka ito sa toilet bowl.

"Ugghh.. Sige pupunta ako don mamaya." Sabi ni Thiea kay Jace para hindi na ito mag-alala.

Pinuntahan nila sa kabilang kwarto ang kanilang anak, ngunit wala na ito sa kwarto ng makaratingng sila doon. Kaya bumaba na lamang sila.

Napatawa silang dalawa ng makita ang mga anak nilang puno ng chocolate sa mukha at kamay habang nakanguso ito.

"Haha ang cute talaga ng mga anak ko." Thiea said in her mind.

"Daddy!!!!!!" Sabay-sabay na tawag ng tatlo sa kanilang ama at tumakbo papunta rito.

"Hey kiddos.." Sabi naman ni Jace habang nakaluhod at ginulo ang mga buhok nila.

"Hey!!" Sabay-sabay na sabi ulit ng tatlo.

"How about mommy?" May bahid na pagtatampo sa boses ni Thiea.

"Mommy!!!!" Sabi ulit ng tatlo at tumakbo na naman papunta kay Thiea at niyakap siya.

"We love you mommy! Can we have more chocolates?" Nangniningning ang mga mata ni Lovey habang nagsasalita.

Tumaas naman ang kilay ni Thiea at umiling sabay sabi ng

"No that's enough. Cmon lilinisan ko na kayo. Tingnan niyo nga yung mga mukha niya ang dungis-dungis." Sabi naman ni Thiea sa kanila.

Pregnant By The Mafia Lord Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon