Chapter 28

19.2K 357 8
                                    

A/N: Hello people. Here is the update and please enjoy.
Thank you for reading my story and we are near to the end.

Please support my other stories. Pagkatapos ho nito I will consintrate on the story "When A Mafia Baoss Fell in Love"
Abangan niyo na lang this will be the story of Krystal and Xanders story.








Jace's Pov


It's been one month since my wife went missing. F*cking one month. I don't understand. Madami akong koneksyon pero ni isang impormasyon kung saan ang asawa ko wala.

Hinampas ko ang bote ng beer sa lamesa.

"Aaaaaaahhhhhhh!!!!!!! Where are you wife?!!!" Sigaw ko at napayuko na lamang. Inom lang ako ng inom.

Nagtataka siguro kayo kung nasaan ang mga anak ko. Well the triplets are with their grandparents.

Ng makauwi kami rito sa bahay namin agad ko silang ipinasundo sa mga magulang ko at sinabi ko na bantayan muna nila habang hinahanap niya ang kanyang Theia.

Sa unang linggo na hinahanap ko siya, mayroon akong kapitbahay na panay ang ngiti sakin na para bang nang-aakit pero hindi ko naman pinapansin. And her name is Katy.

Sa ikalawang linggo, pumupunta ito sa harap ng bahay at may kung anong dala-dala. Sinabihan ko na nga na ayaw ko pero panay pa rin ang lapit.

At ngayon......

"Hey, tama na nga iyan. Tara na punta tayo sa kwarto mo." Sabi niya at tinulungan akong tumayo. Dinala niya ako sa kwarto at sinimulang hubarin yung suot ko.

Hindi ako makapalag kasi nanghihina ang katawan ko.

Wala naman siguro itong gagawin na hindi ko magugustuhan. Sabi ng isip ko at pinikit ang mga mata ko.

Pero nagulat ako ng bigla niyang himasin ang katawan ko at unti-unti niyang hinuhubad ang mga saplot niya sa katawan.


Shit. Ito ata ang first time na marirape ng isang babae. Napatawa na lamang ako ng mahina sa mga sinasabi ko.

Ibababa na niya sana yung short ko ng biglang wala na akong maramdamang katawan na nakapatong sakin.

Napatingin ako sa may pinto ng kwarto at may nakita akong dalawang bulto ng tao. Yung isa umiiyak habang yung isa naman sinasampal at pinagmumura yung isa.

Unti-unti akong umupo at nagsalita.

"Hhhoooyy, anong *hik* ginagawa mo *hik* sa kanya? Tanong ko.

Lalapitan sana ako ng umiiyak na babae ng biglang hinugot ng isang babae ang buhok niya at kinaladkad ang babae palabas.

Maya-maya bumalik na yung isang babae at sinuntok ako.

F*ck I think I'm seeing stars. And black out.







Theia's Pov

I am really excited. At pakanta-kanta pa ako habang lumalakad papunta sa harap ng bahay namin. Hinatid ako ni lolo 5 meters away from the house.

Nagulat ako sa nakita ko pagkapasok ko sa bahay. May basag na bote at maraming bote ng beer.

Pumunta ako sa kwarto at binuksan iyon. Nagulat ako sa nakita ko may babaeng nakapatong kay Jace na mukhang lasing at walang pakialam sa ginagawa ng babae sa kanya.

Nag-init kaagad yung ulo ko at hinigit ang babae ng akmang ibababa niya na ang short ng asawa ko. Pinagsasampal ko ang babae at sinisigawan.

"Damn you! Malandi kang higad ka!!" Sigaw ko at pinagsasampal siya sa mukha. Umiiyak siya pero hindi pa rin pa rin ako tumutigil sa pagsabunot sa kanya.

Pregnant By The Mafia Lord Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon