Blake's Pov
Muzta na kayo readers? Namiss ko kayong lahat ah.
Pero, uuwi na kami ngayong araw and guess what I feel. Siyempre bitin. Hindi ako nakaporma kay Rosy ko.
Medyo nagiging makulit na ako ah. Siguro tama lang yun.
Nakita niyo na ba ang magiging story naming dalawa ni Rosy.
Abangan niyo na lang. Pero ngayon kina boss muna tayo mag-focus.
Jace's Pov
"Can the three of you behave for a while?" I asked the triplets.
"Yes daddy/dad". The three of them said in unison.
"Hoy mister, baka gusto mo naman akong tulungan rito?" Nakataas ang isang kilay niya habang nagsasalita. My FUTURE wife is really beautiful.
"Why are you the one whos carrying those bags?" Nakakunot-noong tanong ko sa kanya.
"Ah basta! Tulungan mo na nga ako rito." Masungit na sabi nito. Parang kanina lang ang sweet sweet niya sakin ngayon naman galit. It must be the pregnancy hormones.
"Ah right. Be careful while climbing the ship ok?" I reminded her.
"Opo tay." She said ang giggled.
"Tss. Your'e gonna regret it later baby." I said and smirked at her pero dinilaan niya lang ako at tumalikod na. -_- Saw that. Mood swings.
"Boss gusto mong tulungan kita dyan?" Nakangiting sabi ni Xander sa akin. Tiningnan ko siya ng masama.
"He-he. May nagawa ba akong masama boss?" Kinakabahang sabi nito.
"Shut up. Just find the others were gonna leave soon." I said casually. Dali-dali naman itong umalis.
I better check on them. I lalagay ko na sana ang huling bag ng biglang---- ----
"JACE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Shit!
Thiea's Pov
Hay ang ganda talaga ng simoy ng hangin. Saan na kaya ang mga babies ko? ^_^ Nakangiti ako habang hinahanap sila. I heard some gigglings in a room. Baka naman andyan ang mga babies ko.
Pagkabukas ko ng pinto. Medyo nagulat ang tatlo at parang may tinatago.
"Babies bakit kayo nandito?" Tanong ko sa kanila.
"Uhmm. Nothing mom. Were just tired". Nakayukong sabi ng aking panganay. Lqlpit sana ako ng may narinig akong maliit na tahol.
*arf* *arf*
Wait is that a puppy's bark?
"Babies? What are you hiding?" I asked them sweetly.
Dahan-dahan namang yumuko si Lovey at may kinuha sa ilalim ng kama niya.
^_^ ^_^? 0_0? -_-!!!!!!!!
"JACE!!!!!!!" Sigaw ko.
Maya-maya may naririnig na akong malalakas na yabag papunta sa kinaroroonan namin.
"What's wrong?!" Nag-aalalang tanong ni Jace at lumapit sa akin.
Pero tiningnan ko siya ng masama.
"What?" Nagtatakang tanong nito. Tinuro ko yung hawak ni Lovey na batang LOBO.
"Wait, where did that come from?" Tanong niya sa tatlo.
"Well, before we got here this baby wolf bumped into us. And because it's looking at us with pleading eyes we brought him with us." Simpleng pahayag ng panganay ko at hinimas ang ulo ng lobo.
Hay anu ba naman tong mga anak ko masyadong mahilig sa mga mababangis na hayop. San kaya nila ito namana?
"Ok, let's clear this babies. We can't bring this baby there in our home cause it still might look for his mother." Pagkasabi ko nun may narinig kaming isang ungol ng aso. Napatingin kami sa labas at pumunta sa deck ng barko.
"See his mother is looking for him." I said to them and pointed at a full grown wolf.
"Now let go of it. For now, just let it go." I said to them softly.
"Ok Mommy." Lovey said and she let go of the baby wolf. The baby went to his mother and rubbed his face to his mothers chest.
Maya-maya may dumating na mas malaking lobo at may kasamang dalawang maliliit na lobo. I think isa silang pamilya. Ang ganda nilang tingnan."Mom?" Narinig kong tawag ni Matthew sa akin.
"Yes, baby?" Sabi ko at humarap sa direksyon niya.
"They're like us." Sabi niya sa seryosong boses. Habang ako ay nakatingin lang sa kanya.
And he slowly smiled and said:
"A happy and complete family."
"Your'e right, Matthew. Come, let's go to your dad now." Akay ko sa kanilang tatlo.
I hope we will be like that Forever.
♧♧♧♧♧♧♡♡♡♡♤♤♤♤♤♤♤
As you can see, I'm almost back just a few more weeks folks.
This is just the first part of this chapter there is still a second part.
So salamat po sa lahat ng aking followers.
Maraming salamat sa lahat.😉
I'll be back soon just wait a little longer.
BINABASA MO ANG
Pregnant By The Mafia Lord
RomanceThiea Mae Doqueza. Siya ay talentado,mabait,magalang at masunurin.. Buong buhay niya palagi siyang sumusunod sa utos ng kanyang magulang. Pero minsan hiniling niya na sana makalabas man lang siya. She wanted to get out of the cage. Pero saan naman s...