Blake's Pov
The hell! Asan na ba yun?! Damn it why am I even finding her. I should be cold and distant but whenever she's near I'm becoming a hyper person.
Bakit ko nga ba nagustuhan ang babaeng yun? Maybe love is really blind. Sa lahat ng babaeng pwede kong magustuhan yun pa yung sobrang hyper. Kaya ako nahawa eh.
Moments later I saw her sitting on a tree and silently crying. The wind is blowing her beautiful long black hair.
*tug*
*tug*
*tug*
My heart is beating so fast everytime i'm with her. Kapag wala siya sa tabi ko parang kulang. Hay ewan. Basta susundan ko ang nararamdaman ko. Yun ang sinabi sakin ni mama bago siya mamatay.
"When your heart beats fast the first time you that girl, never let her go."
Yun ang palaging sabi ng mama ko ng bata pa kami. At first I didn't understand what she meant. But when she came into my life, that's the time wehre I knew what my mom always told me when I was young.
"My labs.." mahina kong tawag sa kanya.
Lumingon naman siya sakin habang sumisinghot. And she looks cute while doing that. Kumunot agad yung noo niya at tumalikod mula sa direksyon ko.
"Why are you here? Dun ka na nga sa babae mo!!" Inis nitong sigaw habang makatalikod pa rin.
She sounded jealous and I was kinda enjoying it.
"Your'e talking as if your my possesive girlfriend." I said while smirking.
She blushed and hid her face behind her hands.
"Che! Manahimik ka na nga lang at umalis!!" Naiinis pa rin nitong saad.
"Ok if that's what you want My Labs.." sabi ko at akmang tatalikod na sana ng- - -- -
"Sandali, so ganun na lang. Iiwan mo ako rito. Tapos ano?! Pupuntahan mo yung mukhang linta na yun?! Ay! Hindi pala siya mukhang linta dahil linta na talaga siya at kung makalingkis ng kanyang braso sayo--hmp!" Naputol ang pagdadada niya ng halikan ko siya.
I started moving my lips on hers but she isn't responding and her eyes are open wide. When I got irritated I grabbed her waist and pulled her closer to me. She gasped in surprise and i took the chance to enter my tounge in her sweet mouth. This time she's responding and were already french kissing. After a minute we pulled away from each other but i'm still holding her waist firmly.
"Ba-bakit mo ginawa y-yun?" She said while avoiding her gaze from me. I held her face in my hands and looked at her in the eye.
"I did that because I feel something for you. You don't know how jealous I am everytime there is a guy visiting at your unit. At first I didn't know the reason. And then one day I woke up thinking about you." I said to her.
"W-what do you f-feel for me Blake?" She asked while still avoiding her gaze from me.
"I- I don't know but everytime your'e with me, i'm changing. I was supposed to be cold and silent but everything changed when I met you. I would always want to bully you so that I can have your'e attantion. And whenever i'm with my heart is beating rapidly. Like it's calling for you." I told her honestly.
"Really? Baka naman niloloko mo na naman ako?!" Bumalik ulit ang pagkakakunot ng noo niya at pinilit na umalis mula sa pagkakayakap ko sa kanya. But I held her tightly.
"Look i'm not joking this time i'm being serious." Sabi ko sa kanya at hinalikan ng mabilis ang mga labi niya.
"Eh sino yung babaeng yun?! Babae mo siguro no?! Ang landi mo talagang--- - -- -" naputol na naman ang pagsasalita niya dahil hinalikan ko na naman siya. Ang daldal talaga ng babaeng to.
Tinulak ako ni Beauty ng hindi na siya makahinga. I was chuckling cause she's really breathing hard.
"Hoy! May balak ka bang pataying ako?! Kung makahalik ka parang walang bukas at ang- - - -" she stopped talking.
"Sige dumaldal ka ulit at hahalikan na kita ng mas matagal pa." I said while smirking at her.
"Sabi ko nga titigil na ako sa pagsasalita." Sabi nito at sumimangot.
"My Labs listen to me. Hindi ko talaga kilala yung babaeng yun maybe she's one of the new member in the mafia." I tried explaining to her at mukhang naniwala naman ito.
"Tara na nga umuwi na tayo." Sabi niya at tatalikod na sana ng higitin ko yung braso niya paharap sakin.
"O bakit?" Tanong niya.
"Let's wait for the sun to set." I said to her. Umuopo ako sa ugat ng puno at hinigit siya para mapaupo sakin at niyakap siya mula sa likod.
"Hoy bitawan mo nga ako atsaka baka mabigat ako." Reklamo niya at akmang tatayo pero mas hinigpitan ko lang ang pagkakayakap ko sa kanya.
"Your'e not heavy. Look at your'e body, konti na lang liliparin kana sa sobrang liit at ang gaan-gaan mo kaya." Sabi ko sa kanya at isiniksik ang mukha ko sa leeg niya. Hmmm. Ang bango niya talaga.
"Hoy ang ganda kaya ng hubog ng katawan ko atsaka alisin mo nga yang mukha mo sa leeg ko nakikiliti ako." Pagproprotesta niya. But I didn't let go of her and I kissed her neck.
"Hoy! Ang landi mo talaga! Itigil mo nga yan at manuod na lang tayo ng sunset. Ayan na oh." I chuckled and just hug her more tightly. I interwined our hands.
Sumandal ako sa puno habang siya naman ay sumandal sa dibdib ko.
"Ang ganda." She said while looking at the sun.
"Yeah indeed beautiful." I said while I'm looking at her.
Napatingin naman siya sakin at ngumiti. Shit bumilis na naman ang tibok ng puso ko.
Tumayo kami at naghawakan ng kamay.
"I wanr to know more about you My Labs. Will you let me court you My Labs?" I said to her while looking at her eyes.
"Yes, yes I will let you court me Blake." I was smiling ear to ear when she said those words.
"Let's go home?" I said while offering my hand to her.
"Yup. Uwi na tayo. Baka nag-aalala na si Thiea sa atin." She said and accepted my hand.
Sabay kaming naglakad pabalik ng mansion kasabay rin ng pagtatapos ng paglubog ng araw.
--------------- --------- ------ -----
Gudeve guiz. Here's the chapter 20. So naisip ko na wag nang pahabain ang storyang to kasi medyo magiging busy na ako. Maybe 10 chapters na lang po tapos gagawa na po ako ng mga side stories.
Kung may mag-object po rito sa plano ko mag-comment na lang ho kayo. Thank you for everything.😚👍👎
BINABASA MO ANG
Pregnant By The Mafia Lord
RomansaThiea Mae Doqueza. Siya ay talentado,mabait,magalang at masunurin.. Buong buhay niya palagi siyang sumusunod sa utos ng kanyang magulang. Pero minsan hiniling niya na sana makalabas man lang siya. She wanted to get out of the cage. Pero saan naman s...