Pumasok na ako sa loob para kausapin si uncle.
"Uncle! What time would be the dinner?" I'm just so excited!
"7 pm, After their guest on a show. They will be joining is for dinner here."
"Aww!!! I thought we're going to have dinner outside. But then its fine."
"You're so excited huh?"
"Of course uncle! How I wish it will be my unnies! or maybe my bestfriends!" kilala ni uncle si Jonghyun as bestfriend ko. Pero hindi yun ang reason kung bakit naging kasama si Jonghyun sa group. Magaling kasi siya kaya nakapasok siya sa group na yun.
"Well then go make yourself pretty na. Go shopping muna and go to the parlor. Paayos mo yan buhok mo." inabot niya sa akin yung black credit card.
"Uncle! Ayaw ko nga! Asset ko tong hair ko. Ito na nga lang ang hindi na stress eh! Pero thank you uncle!" kinuha ko naman yun.
"Uncle, bahala ka ha. Baka pagkabinalik ko to halos matunaw na yung card."
"Hahaha! Ikaw pa? Alam ko naman na hindi ka maluho sa mga damit. Mas pinipili mo pang bumili ng mga damit sa tabi tabi kaysa sa mall." kilalang kilala talaga ako ni uncle
"Sige na po uncle. Alis na po ako. By the way dito na rin po ako kukuha pangbili ng camera na dslr at polaroid cam."
"Sige lang. Basta ikaw magagamit mo." yes! Ayaw kasi ako ibili ni mom ng may kulay na dslr eh. May dslr na daw ako. Iniwan ko nga sa philippines eh.
"Thank you po uncle! Alis na ako ha!" sabay kiss ko kay tito. Walang anak ang tito ko. Parang anak na rin niya ako. Actually may kapatid pa ako, si Kyrzthian or Junsu. Mas close nga lang kami ni uncle. Hindi na nakapunta yung kapatid ko kasi may summer class siya. Masyadong GC yang kapatid ko eh.
Pinuntahan ko na yung car ko. Yipee! Makakapag-drive na ako! Ayaw kasi ni mommy na magdrive ako eh. Kaya may driver pa ako. Pero dahil sabi nila na mas safe daw pagdrive dito. Dito nila ako binilhan ng car at nagka-license.
Ang car ko lang naman ay Mercedes Benz SL 500 na silver at black. Pwede na akong maging racer no. Actually sa philippines hindi alam nila mom na nagdadrive ako at may license na ako dun. Lagi niyo kong makikitang nagmomotor or nakikipag-car racing. Kasama ko lagi yung mga kaklase kong mga lalaking na nakikipag-race.
Nakarating rin ako sa mall. Bumaba ako agad at pumunta sa isang boutique na kakilala ko ang may-ari.
"Kyo? Is that you?" tumango naman ako.
BINABASA MO ANG
Summer time at SMent (On Hold)
RomanceIts about a girl who was given ano oppotunity by his uncle to live in the same house with a kpop group. Her family thinks that it could help her to get over with someone.