Chapter 38 - Gifts for everyone or to express love for someone?

9 0 0
                                    

Kyo's POV

Nakauwi na rin kami ng bahay.

Nagiging sweet sa akin yung dalawa. But kapag kasama ko sila parang kuya or bodyguards ko yung kasama ko.

Pero si Tao.. He's a passionate one. I'm sure na kung magka-GF siya, that girl is really a lucky one.

"Andito na pala kayo! Pasalubong ko?" ganyan agad ang bungad ng bestfriend ko. Bestfriend nga naman.

"Buhatin mo na lang to. Ilagay mo sa salas." kinuha naman niya mga bitbit ko.

"Guys! I want you all to come hear please!" pumunta naman silang lahat sa salas at umupo doon.

"For the warmth welcome na ibinigay niyo sa akin. Gusto kong magbigay ng thank you." nagbow ako sa kanila as a sign of respect.

"And for you, I bought you gifts. Tinulungan ako ni Tao at Kris sa pagpili. Thank you very much." ngumiti ako sa kanila

"You don't really have to do that. Pinagluto mo na kami kahapon." sabi ni Kai.

"No.. Mas gusto ko to. Kasi sa totoo lang.. Kahit na kakakilala ko lang sa inyo ng ilang araw. Parang family ko na kayo. Salamat talaga."

"Naiiyak na ang bestfriend ko oh! Ipamigay mo na lang yung regalo mo sa amin." biro ni Suho sa akin. Loko to!

"Sige na nga!" isa isa kong ibinigay yung mga paper bags.

"Sana magustuhan niyo ito. Its hard to choose kasi hindi ko naman alam ang gusto niyo. Pero wish ko talaga na magustuhan niyo."

"Ofcourse naman! Magugustuhan namin ito!" sigaw ni Sehun. Kailangan isigaw talaga!

"Galing kasi sayo!!!" sabay sabay nilang sigaw.

Kinuha ko na yung mga regalo at isa isang ibinigay sa kanila.

"Thank you!" yan lang ang sinasabi nila.

Last kong bibigyan ng regalo si Polarbear.

"Baekhyun oh.. Sana magustuhan mo." nakangiti siya sa akin at may inabot rin na maliit na box.

"Its just a small gift but I hope you'd like." nakangiti pa rin siya. Baekhyun... Mali... Polar bear... Anong gusto mong sabihin sa akin? Nangungusap yang mga mata mo. Sabihin mo na lang sa akin... Please... Ganyan din sa akin nun si Monster.

Bakit na naman siya napunta sa usapang to!

Binuksan ko na lang yung binigay sa akin ni polar  bear.

"Nagustuhan mo ba?" tanong niya sa akin.

Summer time at SMent (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon