Chapter 9 - Remembering Monster

38 0 0
                                    

Kyo's POV

"No its fine eomma and big sissy. Accept ko na rin po yung fact na his dead." hinawakan nila unnie yung hand ko.

"I'm sorry Kyo."

"Sista, its fine. Tsaka naka-move on na rin ako. And I know na his happy na." nagulat ako kasi pinunasan ni Jonghyun yung pisngi ko. Umiiyak ba ako? Tsaka katabi ko na pala siya.

"Alam namin na hindi ka pa tuluyang nakamove on. Pero konti na lang yan." sabay ngiti ni eomma.

"Thank you eomma." sabay ngiti ko ng pilit.

"Kyo, punta na tayo sa seat natin?" tawag na ako ni Jonghyun

"Ah sige!"

"Eomma, Big sissy and Sista. Kita na lang po tayo some other time. Galingan niyo ha! Fighting!"

"Ne~~ Fighting!" sabay sabay pa kami.

"Bye!" lumabas na kami ni Jonghyun at pumunta sa audience. Umupo kami dun sa seat namin.

Wala pang start ah. Ang dami ng flash ng camera.

"Kyo, wag kang lumingon ha." tumango na lang ako.

Nag-start na yung show. Kaya pumalakpak ako.

"Good evening guys!" bati nila eomma, big sissy, sista at Minho.

Nag-usap sila. Ang daming sinasabi ha.

"The first performer is...." ang daming sinabi ni Taeyeon unnie about sa first performer.

"Here comes CrayonPOP!!" silang lahat. Pumalakpak na lang ako.

Nagperform na yung CrayonPOP. Magaling naman sila. And natapos rin. So bumalik sa emcee.

"That was a great performance from CrayonPOP! So before tayo pumunta sa performance ng next group." tumigil saglit si Taeyeon eomma.

"We would like to greet our lovely friend, Kyo Je Lee!!" sabay focus ng cam sa akin. Ngumiti naman ako at nagwave.

"And ofcourse my coSHINee member, Jonghyun." si Minho. Ganun din ginawa ni Jonghyun.

Summer time at SMent (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon