Chapter 23 - Story behind the Dolls

30 0 0
                                    

Baekhyun's POV

Nag-aalala ako kay Kyo... Masyado siyang nalulungkot sa pagkawala ni Grant.

"Kyung kamusta na si Kyo?" tanong ni Luhan.

"Hyung medyo OA ka mag-alala." pano ba naman halos yugyugin niya si Kyungsoo.

"Sorry naman. So kamusta siya?" naka-hands up pa ha.

"Okay na siya. Nakatulog na rin siya. Pero alam niyo ba na nakakatakot yung room niya." aba nang-intriga pa tong si Kyung.

"Hindi naman nakakatakot ah! Ang ganda nga eh!" nakapasok na nga pala sa room na yun si Luhan.

"Para sayo. Pero astig naman. Kaso nga lang parang nakakailang kasi ang daming nakatingin sayo." ano bang meron sa room niya? Hinatid ko siya room niya pero hindi naman ako nakapasok.

"Bakit maraming nakatingin?" tanong ni Xiumin.

"Yung kwarto kasi ni Kyo..."

"Puno ng mga dolls." ahh.. Yun lang pala eh.

"Weh? Medyo scary naman yun!" scary ba yun? Feeling ko nga ang ganda ng room niya.

"Ang astig kaya! May doll set ng SNSD tsaka 2ne1 and Super Junior dun!" depensa ni Luhan.

"Alam ko na ireregalo kay Kyo!" sigaw ni Chen.

"Ano?" tanong namin.

"Si Chuckie! Matutuwa siya dun! O kaya si Annabelle!" binatukan nga ni Kris.

"Ikaw kaya regaluhan ko nun. Gusto mo?" tanong ni Kris sa kanya.

"Ah wag na pala.. Iba na lang ireregalo ko." takot kay Kris..

"Teka lang..." biglang nagseryoso si Suho.

"Kung nakapasok na kayo. Nakita niyo ba sila Venice and France?" tanong ni Suho. Sino sila Venice at France?

"Ah! Oo! Nakita ko na sila! Yung regalo daw ni Grant."

Summer time at SMent (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon