"Chrys... Sa tingin mo sa loob ng 1 month meron ka kayang magugustuhan sa kanila?" hmm,...
"Hindi ko rin alam eh. Mahirap na magsalita ngayon." sagot ko habang naglalakad kami palabas ng bahay.
"Sabagay... Pero wag ka maiinlove sa akin ha. Bestfriends tayo eh!" Hahaha!
"Ang kapal naman ng feslak mo Bes! Bestfriend kita! Di tayo talo no." tawa lang siya.
"Oo na... Ito naman di mabiro!" nanahimik kami saglit.
"Bes... Pero kidding aside. May chance ba na magustuhan mo ko?" ha? Ano bang sinasabi nito? Magustuhan? Siya? Oo naman!
"Well... Its better if we won't talk about the future. Kasi we never know." pang miss universe ba sagot ko? Hahaha! Assuming!
"Sabagay..." naglakad lakad kami sa village. Habang nagkikwentuhan kami ni Jun bigla na lang ako nakaramdam ng parang may nakapatong na kamay. Tumingin ako sa taas. Teka ang tangkad! Naka-sneakers na lang ako. Ayoko naman maglakad ng naka-heels no!
"Suho-ssi, why didn't you tell us that you and Chrys will be walking." teka... Close ba kami?
"Can you please..." alam naman niya siguro. Tinanggal naman niya.
"Inaya niya ako eh. Besides bestfriend niya ko." ngek? Connect sa tanong niya?
"Can we join you?" yung crush ko! Ayieeh! Oh my Landee!
"Sure..." tumabi siya sa akin. Kasama din yung ibang members. Yung iba nasa likod namin.
"Ahmm... Would you like to play guys?" tanong ko. Parang ang tahimik kasi nila. Besides malapit na kasi kami sa playground.
"Sure! Ano lalaruin natin?" tanong ni Lu...Luhan!!! Tama yung cute!
"Let's play Hide and Clap!" Hahaha! Conjuring lang ang peg! Familiar kaya sa kanila yun?
"Hide and Seek na lang. Di ko alam yung Hide and Clap eh." ayaw kasi manuod ng nakakatakot eh. Hahaha! Yan tuloy hindi alam ang hide and clap! Kawawang Jun.
"Sige game! Sino taya?" tanong ko. Tumingin naman sila sa isat isa.
"Suho-ssi! Cause your the leader." sila. Hahaha! Kawawa naman pala si Suho.
"Fine then... Magtago na kayo!" pumunta siya sa may puno.
"At the count of ten. Ready or not!" ayan na! Teka saan ba ako magtatago? Hmm...
"1...." ay sus! Saan ba? Lahat sila nagtatago na! Saan ako!
"2...." oh my! Naghahanap pa rin ako!
BINABASA MO ANG
Summer time at SMent (On Hold)
RomanceIts about a girl who was given ano oppotunity by his uncle to live in the same house with a kpop group. Her family thinks that it could help her to get over with someone.