Kyo's POV
Napansin ko lang. Anong meron hindi na nagkikibuan tong mga to? After kumain ganyan na sila. May mga kanya kanyang gawain?
"Luhan? Anong meron? Bakit parang mga serious tong mga to?" siya lang katabi ko eh. Si Joong naman kasi ayun natulog ata ulit.
"Hindi ko rin alam eh." hay... Para kaming ewan dito ni Luhan na tinitignan na lang sila.
"Ahh! Luhan! Alis tayo?" kesa naman maburyong ako dito no!
"Sige sige!" tumayo na kami ni Luhan at papalabas na sana kaso.
"San kayo pupunta?" tanong ni Tao.
"Sa labas lang kami."
"Sama ko." ang cute ni Tao!
"Sige!! Para mas masaya!" inaantay na lang namin si Tao na masuot yung sapatos niya. Dumating naman si Kris na parang bihis na bihis?
"Guys! Sama ko sa inyo!"
"Okay! Ang saya!" lalabas na kami nung...
"Kyo! San kayo punta?" si Kyung ata na may balak ng umalis
"Ah! Sa labas lang. Ikaw San ka pupunta?" nagtaas siya ng list. Siguro Grocery list?
"Grocery."
"Ah! Punta na lang tayo ng supermarket! Samahan na natin si Kyung! And at the same time ipapasyal ko kayo!" idea ko yan!
"Sige! Sige!"
"Ang tanong ko lang wala na bang gustong sumama?" alam mo na... Baka may gusto pang sumama? Kasi kanina pa kami lalabas dapat pero may sasama ulit.
"Ako!" sigaw nila Baekhyun, Channie, Chen, Xiumin, Lay, Sehun, Kai at Joong?
"Ahh! Sige!" ang saya! Ang dami namin! Pero mukhang mga bodyguards ko sila! Hindi naman siguro sila makikilala no?
Lumabas na kami and sumakay sa van. Ako na nagdrive tutal alam ko naman ang pasikot sikot dito. And if ever na mawala may contact naman ako. Sa supermarket muna kami.
Wala yung driver namin kasi nga hiniram ni tita.
Pagkarating namin sa supermarket. Kumuha agad si Kyung ng cart.
"Ano ba yung bibilhin mo?" pinakita niya sa akin yung list. Ahh!
"Uhm... Kyung ikaw na bahala sa . Lay, Ikaw naman bahala sa dry goods?"
BINABASA MO ANG
Summer time at SMent (On Hold)
RomanceIts about a girl who was given ano oppotunity by his uncle to live in the same house with a kpop group. Her family thinks that it could help her to get over with someone.