Chapter 29 - Hinaing ng mga Boys kay Luhan

20 0 0
                                    

Kyo's POV

Ang lalakas nila kumain! Kaya ako tuloy napakain din ng marami! Hay! Kailangan ko mag-exercise nito ng todo! Dahil for sure I'll get fat!

"Kain ka pa." sabay lagay ng gulay ni Luhan sa bowl ko.

"Thanks..." kinain ko na yung nilagay niya.

Ang bait talaga ni Luhan!

(CJ/S; Masyadong napaparami ang KyoLu moments...)

Kris' POV

Nakakaselos tong si Luhan. Buong araw na ata niyang kasama si Kyo.

Mas naging close na sila.

Oo! Inaamin ko! May gusto ako kay Kyo. Lahat naman kami eh. Maganda siya, matalino, mabait at talented. Lahat ng hinahanap mo nasa kanya na.

Kaya nga lang ang daming kaagaw! Lahat ata kami dito may gusto sa kanya. Lalo na si Baekhyun na halata naman na tinamaan ng husto kay Kyo.

Kailan kaya ako magkakaroon ng chance makasama si Kyo?

Tao's POV

Nakakainggit naman si Luhan! Sana ako rin maging close ko siya!

Alam ko na! Tama!

Magiging close din kami ni Kyo!

Promise! Gagawa talaga ako ng paraan! Sa susunod kaming dalawa naman ang magkasama! Magshashopping tapos kakain sa labas! Date kung baga! Bibilhan ko rin siya ng Gucci!

Sehun's POV

Bakit lagi na lang sila magkasama? Ang sweet pa nila tignan.

Hoy hindi ako nagseselos ha! Gusto ko lang maexperience yung ganyan kasama ni Kyo. Wala munang HunHan ngayon. KyoHun na lang! Mas bagay! Bagay naman kami ni Kyo eh. Parehas pa kaming Aries!

Bukas aayain ko siya na mag-bubbletea!

Xiumin's POV

Bakit sila na lang lagi? Wala na bang XiuKyo? Hay!

Lagi na lang si Luhan! Luhan! Kahit si Suho hindi na nakakasama si Kyo kasi si Luhan na lang ang lagi niyang kasama. Siguro mahirap na mareach ang pinagsamahan nila. Naku... Mukhang kilala na ni Luhan si Kyo. Wala ng pag-asa ang XiuKyo!!! T-T

Chen's POV

Sasabihin ko rin ba ang hinaing ko kay Luhan dahil kasama niya lagi si Kyo?

(CJ/S: Malay ko. Ikaw bahala.)

Ano nga? Ngayon lang ako seryoso CJ!

(CJ/S: Malamang! Eh yun ang title eh!)

Galit ka na niyan?

(CJ/S: Hindi naman...)

Yun pala eh. Pero pano ba yan! Wala naman akong hinaing kay Luhan eh. Si Baekhyun na lang! Tutal yun halata!

(CJ/S: Binigyan kita ng chance para masabi opinion mo. Edi ibigay kay Baekhyun ang POV)

Ah! I change my mind! Sige na pala!

(CJ/S: Gulo mo rin no.)

Eto na! Actually wala naman akong hinaing kay Luhan. Sadyang mas close nga lang sila ni Kyo. Pero maabutan ko yun! Lalo na at maglalaro kami ulit ng board game mamaya! Kung hindi lang kami tinawag ni Kyung panalo na ako eh!

Well gaya ng lahat! Magkakaroon din ako ng isang quality time kasama si Kyo.

Summer time at SMent (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon