Kyo's POV
Pinapakanta nila ako! Medyo paos pa naman ako ngayon.
"Anong kanta ba?" sana maayos ang pagkanta ko.
"Lonely ng 2ne1 kaya mo ba tugtugin Chanyeol?" tumango naman si Chanyeol. Nagbilang siya tapos nagstart na siya mag-strum..
jigeum naega haneun yaegi
neol apeuge halji molla
ama nal jukdorok miwohage doel kkeoya
naega yejeon gatji antadeon ne mal
modu teullin mareun aniya
nado byeonhaebeorin naega nat seolgimanhae
neomu chakhan neonde neon geudaeroinde Oh
Idon't know I don't know
naega wae ireoneunji
geutorok saranghaenneunde neon yeogi inneunde Oh
I don't know
ije nal chatgo sipeo
Baby I'm sorry neowa isseodo nan lonely
saranghagin naega bujokhanga bwa
ireon motnan nal yongseohae
I'm sorry ige neowa naui story
sarangiran naegen gwabunhangabwa
ne gyeote isseodo
Baby I'm so lonely lonely lonely lonely lonely
Baby I'm so lonely lonely lonely lonely lonely
Baby I'm so lonely lonely lonely lonely lonely
Baby I'm so lonely lonely lonely lonely lonely
Nag-tetake ng vid si Kris. Medyo nahihiya tuloy ako.
*Clap clap clap*
Nagbow na ako.
"Ang galing mo!" sigaw nila.
"Gomawo..." umupo na ako sa seat ko.
Kumanta pa kami. Hanggang sa 1 am na pala. Inaantok na ako.
Nakaramdam na rin ata sila ng antok kaya. Inayos na nila yung pinagkainan namin. Ayaw nila ako patulungin maglinis kasi ako na raw yung nagluto.
"Hatid na kita sa room mo Polar bear." pagpriprisinta ni Baekhyun.
"Ahh... Sige.. Thank you..." ngumiti siya. Bakit kahit nakangiti siya.. Bakit parang siya pa rin si monster?
"Halika na.." nauna na ako lumakad.
"Goodnight pala sa inyo! Sweet dreams din.." sigaw ko sa kanila. Lumingon naman sila.
"Goodnight din Kyo! Sweet dreams.."sabay sabay sila. Ngumiti na lang ako at pumasok na.
"Polar bear... Galit ka ba sa akin? O baka may ginawa akong hindi maganda?" teka ang lungkot ng boses niya.
"Baekhyun hindi naman ako galit sayo eh."
"Eh bakit Baekhyun na lang ang tawag mo sa akin? Hindi na polar bear." oo nga pala... Dahil kay eomma. May gusto siya kay eomma. Hindi maganda na ako pa ang mang-aagaw. Di ba?
"Kasi... kasi... ano eh... uhm... Goodnight na pala!" sabay bukas ko ng pinto. Pero hinawakan niya yung kamay ko.
"Bakit Baekhyun na lang ang tawag mo sa akin?"
"Basta! Naalala ko lang na ano... may polar bear na pala ako! Kaya sorry.... Goodnight..." sabay pasok ko na sa kwarto ko.
"Sorry Polar bear... Para ka kay eomma at hindi sa akin." nasabi ko na lang.
Pumunta na ako sa kama ko at humiga.
"Goodnight monster..." gabi gabi na lang... Hindi kasi siya mawala sa isipan ko...
Someone's POV
"Goodnight monster..." hindi ka pa rin nakakapag-move on Cookie.
Kasabay ng pagpikit ng mata niya ang pag-tulo ng luha. Pinunasan ko yung luha niya.
"Cookie... Pinadala ko na si Baekhyun sayo para makalimutan mo na ako... Hindi na tayo muling magkikita pa. Wag ka ng umiyak pang muli ng dahil sa akin ha..." sambit ko na lang habang hawak hawak ang mala-siopao niya pa ring mga pisngi.
"Miss na kita Cookie... Mahal na mahal pa rin kita. Pero pakiusap.. Magmove-on ka na. Kasi hindi ko kayang iwan ka hangga't nakikita pa rin kitang umiiyak gabi gabi ng dahil sa akin."
"I miss you Monster... I love you.." napangiti na lang ako. Parang bata pa rin siya.
"Goodnight na cookie.. Sweet dreams.." sabay halik ko sa noo niya.
BINABASA MO ANG
Summer time at SMent (On Hold)
RomanceIts about a girl who was given ano oppotunity by his uncle to live in the same house with a kpop group. Her family thinks that it could help her to get over with someone.