MIDLOGUE
May midlogue ba? Di ko rin alam. Imbento ko lang yan. Pauso pa more. Haha di ko na alam sinasabi ko so shut up na lang ako. Break lang before tayo magseryoso sa Seven Stars :)
Hala, enjoy the patikims :) Maikli lang po kasi nga patikim lang haha. Wag nyo na bombahin inbox ko neh?
Happy Mother's Day. Mahal ko kayo Penders. Enjoy :)
Sa susunod sina Shawn :)
--------------------------------
Nakakaloka. Iniwan ako nung mga kasama kong mag isa sa kwarto. Wala na si Allanis tsaka si Chantal nung nagising ako. Ang aga aga lumandi ng mga yun.
Noong nagdilat ako ay muntik pa akong malaglag sa kama ko. Sino ba naman kasing matinong tao ang hindi magugulat kapag nakita mo yung boss mong nakahiga at nakatitig sayo hindi ba?
Diba? Abnormal ka na lang kung di ka magugulat! Lalo na kung ganyan kagwapo---este kagago yung nakatitig sayo! Bwisit, nadulas ako.
"Oy! Hanggang kailan ka matutulog diyan? Hindi pa ako nagaalmusal." Reklamo niya. Siyempre di ako sasagot. Kadiri. Di pa ako nagmumog.
Inalis ko lang iyong kumot na nakabalot sa akin. Si Seth ay naiwan lang na nakatayo sa may paanan ko at lantaran na nakatingin sa dibdib ko.
"Manyak kang balahurang bakla!" asar! Aish. Kung makatitig parang susunggaban na ako ah!
Ngumisi siya. Ay, pisting ngisi yan oh. "Sinong bakla?" aniya, naghahamon. Yumuko siya at pagapang na lumapit sa kinahihigaan ko.
Hala, hala! Ginagapang ako!
"Rape!" sigaw ko. Huhu, ayaw kong marape! Ayaw ko ng ganun! Mahal ko ang hymen ko!
Bigla ay natawa si Seth habang nasa ibaba ko. Ako naman ay halos mapahiga na para lumayo lang sa kanya. Jusko, tukso! Ang aga aga mong rumaket! Di pa ako ready!
"Damn it." Aniya habang napapangisi. Lumayo na siya sa akin tuloy. Sayang... ay ibig kong sabihin, buti naman lumayo na siya.
"Wag ka ng magbihis. Cook my breakfast while wearing your nighties." Utos niya. Nanlaki ang mata ko.
Hala, manyak talaga oh.
"Pakyu Seth." Sabi ko sabay takbo sa banyo. Bwisit!
Dapat pala nagpanty na lang ako, kaasar!
Nicheck ko iyong phone ko. Nakatulog na kasi ako kagabi bago ko pa makachat iyong kachat ko, hehe. Ang gulo. Alangan naman kachat mo yung katext mo diba? Aish basta.
Bawat alas dose ng gabi, nakakachat ko yun. Nag oonline siya tapos kinikwneto niya kalandian niya. Babaero din kasi yun eh. Parang yung boss ko lang. Pero atleast si MushroomPalitaw, haha iyan kasi yung username niya, ay mas mabait sa boss ko.
BINABASA MO ANG
Seven Stars- LEGACY 1 (AWESOMELY COMPLETED)
Ficción GeneralLEGACY 1 They say that when you wish for something so hard, it will come true. If you really wanted something to happen, then you will just have to work for it. Wish and work. These two can make miracles. But then Chantal already did everything...