#21

311 9 4
                                    

Mệt. Chán. Cần tìm ai đó cứu. Vị cứu tinh cuối cùng cũng xuất hiện và...cùng một cô gái..!

-" Này, con kia, dám không nghe lời tao hả?"

Nghe cái mặt mày ấy, liệu tao nhắn mày có trả lời? Nói mà không biết nghĩ!

- " Ai đây?"

-" Xin chân trọng giới thiệu cô ấy là người yêu tao!"

-" Rồi, hiểu luôn! Có gái bỏ bạn"

-" Kệ mày, tao đi đây. Về nhà sớm đi, mẹ mày tìm đấy!"

Đến cả một thằng 9630 như nó mà còn có người yêu, tôi đây đẹp rạng ngời thế này mà vẫn ế. WHY?

Mà thôi, giờ đó không còn là việc cần quan tâm, mẹ về nhà sớm mới là việc đáng lo ngại kia kìa. Mấy ngày qua, tôi sống một cách vô tổ chức, ăn uống xong vất tứ lung tung, mẹ mà nhìn thấy cảnh tượng đó coi như tôi tiêu đời.

- " Dạ, con mới về!"

Phương án đầu tiên để chuộc tội: Phải tỏ ra thật ngoan hiền.

-" Mau vào đây!"

Mẹ gọi tôi vào " thật nhẹ nhàng". Ây da, đời tôi tàn thật rồi. Phương án 1, thất bại.

Vào trong nhà, nhìn thấy mặt mẹ đen kịt đứng giữa nhà, oai phong cầm cây chổi trên tay, thử hỏi đứa nào mà không sợ chết khiếp?

Phương án 2: Năn nỉ.

- " Mẹ à!"
- " Cô còn gọi tôi là mẹ sao?"
- " Mấy ngày qua không có mẹ con bị sốt liệt giường luôn ấy. Lấy ai dọn nhà?"
-" Sốt liệt giường ngoài kia hả?"
-"....."
- " Cầm chổi dọn nhà cho tôi, nhanh khẩn trương không đừng gọi tôi đây một tiếng mẹ!"

Ây, phải nghe lời thôi, chưa ăn đòn nát mông là quá may! Phương án 2: thất bại thảm hại.

Vội lấy chổi từ tay mẹ, tôi nhanh chóng quét, cử chỉ lấm lét nhìn người đằng sau chỉ ai đó đuổi ngay ra khỏi nhà!

-" Thằng kia, cười cái gì? Ai cho phép đứng đấy?"

Đang định hất bụi ra ngoài cửa thì thấy thằng hàng xóm đứng ở cổng, nhìn tôi cười đầy ẩn ý.

-" Quét nhanh cái tay lên. Còn cháu- Y Đình, vào đây!"

Mẹ là gọi hắn vào nhà sao? Không, tôi tuyệt đối không cho phép. Hắn định bước vào sân nhà, tôi vất cả chổi xuống đất chạy ra chắn.

-" Cấm bước vào, biến về!"
- " Không muốn gọi mẹ nữa hả con bé kia? Tránh ra cho anh vào!"

Mẹ lại lên tiếng, nhưng lần này dữ dội hơn. Tôi thề là sẽ không cho hắn vào, mẹ thích nói gì thì kệ!

-" Mẹ em gọi anh kìa!"

Cuối cùng cũng mở được mồm rồi ấy hả, tưởng đâu bị câm!

Thanh xuân không hối tiếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ