His Needs

100 4 0
                                    


Chapter 21

IMOGEN'S POV

"Tsk! Kanina ka pa nakangiti jan!! Nahihiya na ko!!" Lalo namang lumawak ang ngiti ko sa sinabi nya.

Nandito kami sa may playground. Kanina ko pa kasi tinititigan tong si Hunter. Natuwa lang naman ako sa ginawa nya kaninang scene. Kahit na pinagalitan kami ng displinary at may punishment daw kami bukas, ok lang! Nakakatuwa naman kasi ang ginawa nya.

"Tara na nga! Uwi na tayo!!" Tumayo naman na sya at hinila ako patayo sa swing. Hindi naman na ko tumangi dahil gusto ko na ngang mag pahinga. Napagod kasi ako ngayong araw. "Pano mo nga pala na kilala si Chi?"

Kahit kasi sinabi ko sa kanya na bumalik sya sa NEW group nila, hindi nya tinanong na bakit. Basta umoo lang sya. Tas kanina nya lang nalaman na kilala ko pala si Chi ng nag kausap sila ni Vince kanina. Nag taka din kasi si Hunter at ang ilan kung bakit kami nag kakilala ni Vince.

Knowing me daw, masungit.... pero sa tingin ko hindi naman. Tas si Vince daw babaero, ako mainitin ang ulo. Kaya nakakapagtaka daw na nag kakilala kami.

"Maniniwala ka ba kung sabihin ko na guardian angel ko si Chi?" Natawa naman sya sa sinabi ko at umiling.

"Lakas mo talagang mag imagine! Wag ka na ngang manunuod o mag babasa ng mga kakaibang libro!" Napasimangot naman ako sa sinabi nya. As expected. Hindi sya maniniwala. Hindi sila maniniwala. Kaya hindi ko nalang sasabihin ang totoo. Ang mahalaga, magising na si Chi.

"Pano nga kasi kayo nag kakilala? Eh 1 year ka sa korea. 1 year and a month na ding comma si Chi kasabay ng accident sakin." Ako naman ang natigilan ngayon. Kasabay?

"What do you mean?" Humarap sakin si Hunter at tinaasan ako ng kilay. Mag sasalita na sana sya pero hindi nya tinuloy imbes nag buntong hininga nalang.

"Diba sabi mo nakita mo ang pang yayari?" I nodded. "Yung isang kotse na nakabangga sa isa pang kotse para iwasan ang truck, sakay nun si Chi."

--

RAIN'S POV

Looking at them right now? It's pretty hurt. Damn much. It's like a thousands of knives stabbed in me.

It hurts! Really hurts.

Umalis na ko kanina ng makita kong nakatingin sakin si Ng Dahil Sakin. Nag seselos ako.

Habang nag lalakad pauwi. Wala ako sa sarili. Tangna! Ngayon lang naman kasi ako nag mahal bigo pa!


"Rain." Natigil naman ako sa pag hakbang ng marinig ko nanaman ang boses nya. Hindi ako sumagot dahil baka isipin nya na gusto ko syang maka usap. "Bakit ngayon ka lang uuwi?" Tiningnan ko sya at naka pambahay na damit na sya.

"Wala ka ng pake." Nilag pasan ko naman na sya at nag lakad na pauwi.

"Wait! Sabay na ko!!" Hindi ko sya pinansin at nag patuloy nalang sa pag lalakad.

Hanggang ngayon kasi masakit pa rin. Ang sakit na makitang masaya sya sa iba. Tanga ko kasi! Bakit ko ba hinayaang mahulog ang sarili ko sa kagaya nya?

Papasok na ko sa subdivision namin ng harapin ko si Winter.

Naisip ko. Bakit hindi ko to gamitin? Siguro naman kaya nyang palitan si O'Brien sa puso ko.

Nanlaki ang mata nya at napaatras ng mapansin na huminto ako sa pag lalakad. Nakayuko kasi syang nag lalakad.

"Mccray! From now on, your my girlfriend. No buts! You need to fulfill my needs." Nung hindi sya nag react tinalikuran ko na sya at pumasok na sa gate.

Yeah, rock it Rain. Manakit ka ng babae.

"Ya- YAH!!!" Humarap naman ako kay Winter. Ngayon lang ata natauhan.. "se- seryoso ka ba?!!" Tumango ako sa tanong nya.

Nanlaki naman ang mata nya at maya maya pa nag tatalon.

"Yes!! Yes!! Yes!! Woah!!! Boyfriend ko na sya!!! Manong guard narinig mo yun?!! Boyfriend ko na sya!! Yehey!!" Napailing nalang ako ng maging si manong guard ay kinausap nya.

I know Winter. Winter Mccray. She's my fans eversince were Freshmen. Nung kasali pa ko sa NEW... fans ko na sya. Madalas yang mag papicture sakin pero hindi ko pina pansin. Ewan ko ba. Tas nung naging baseball player ako dun naman sya sa field nag wawala. At hindi lang yun, kasama na din nya ang tatlo nyang pinsan. Na alam kong sinu soportahan lang sya.

Pero nung nakita ko kasi si Imogen, iba ang naramdaman ko. Iba na sa kanya ko lang talaga naramdaman.

Pero pipilitin ko. Kakalimutan ko sya. Sana lang matulungan ako Winter.

His The One (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon