Kabanata 5

13.7K 206 2
                                    

Nakaprivate na ang ilang chapters kaya ifollow nyo ko para mabasa nyo nang tuloy tuloy haha
*****

Hinawakan ko ang aking bukol. Dama ko ang init sa aking maong na pantalon. Binuksan ko ang aking zipper. Niyaya ko siyang lumapit sa akin. Sa una, mukhang nagdadalawang isip ito ngunit dahan dahan ding lumapit sa akin. Kinuha ko ang kanyang kanang kamay at ipinatong sa aking harapan. Ipinatong ko rin ang aking kanang kamay sa kanyang harapan. Dahan dahan kong nilamas ang kanyang ari. Mahaba at mataba ito kahit hindi pa katigasan. Ganun din ang kanyang ginawa sa aking alaga kaya nagsimula na itong magalit. Hindi na namin alintana ang lakas ng ulan at lamig ng hangin dahil parehas na kaming nagsisimula nang mag-init.

AKO : (pabulong) Masarap ba?

GLENN : Oo. (sabay buntung-hininga)

Binuksan ko ang suot niyang polo at hinimas ko ang kanyang tiyan pataas sa kanyang dibdib. Nilamas ko ang magkabila niyang dibdib. Siya naman ay hindi tumigil sa pagpisil sa aking alaga kaya lalo akong ginanahan.

AKO : Ok lang bang halikan ko ang mga utong mo?

GLENN : Sige.

AKO : May humalik na ba sa utong mo?

GLENN : Siya din... iyong kaibigan ko.

Pinaupo ko siya sa mesa at tumayo ako sa kanyang harapan. Hinubad ko ang suot niyang polo at pinagmasdan ang kanyang kakisigan. Sinimulan ko nang dilaan ang kanyang kaliwang utong. Sinupsop ko ito sabay pisil sa kabila. Unti-unti siyang umuungol. Unti-unti na ring humihigpit ang kanyang paghawak sa aking alaga. Napakapit ang kanyang kanang kamay sa aking leeg.

GLENN : Ahhhh... sarap niyan, Marco!

Pinaglaruan ng aking malikot na dila ang kanyang utong. Dahan dahang nagtungo ang aking pagdila sa kanyang kaliwang kilikili. Inamuy-amoy ko ito. Nakakalibog ang kanyang amoy. Bagong paligo. Dinilaan ko ang gilid ng kanyang kilikili tapos dahan dahan kong inangat ang kanyang braso. Hindi ako nagdalawang isip na dilaan ito.

GLENN : Ohhhh...

Nagtagal muna ako sa pagromansa sa kanyang kilikili. Dahan dahan at masuyo ang aking pagdila. Lumipat ako sa kabila niyang utong at ganun din ang aking ginawa. Itinaas ko ang kanyang kanang braso na nakayakap sa aking leeg at dinilaan ito mula sa kanyang siko papunta sa kanyang kilikili. Lalo siyang nanginig dahil sa kanyang libog.

Nagsimula nang maglakbay ang kanyang kaliwang kamay. Niluwagan nito ang aking sinturon at tinanggal ang butones ng aking pantalon. Ipinasok niya ang kanyang kamay sa aking brief.

Tuluyan ko nang tinanggal ang aking pantalon at hinayaang malaglag ito sa sahig. Sandali akong tumigil sa pagdila sa kanyang utong para tingnan siya sa kanyang ginagawa. Nakatuon naman ang atensyon ni Glenn sa aking ibaba.

Marahan kong kinuha ang isa niyang kamay at inilagay sa may bandang pwetan ko. Pinisil niya ito na may halong gigil. Isang kamay sa likod at isang kamay sa harap. Ang sarap sa pakiramdam!

Dahan dahan kong inilapit ang aking mukha sa kanyang mukha. Binigyan ko siya ng isang marahang halik. Hindi naman tumanggi si Glenn. Kusang pumikit ang kanyang mata. Pumikit na rin ako.

Naging matagal ang aming halikan. Ninamnam ko ang lambot ng kanyang mga labi. Dahan dahan kong nilabas ang aking dila at dumilat upang tignan ang kanyang magiging reaksyon. Nagulat siya. Naisip ko tuloy na hindi pa niya alam ang torrid kissing.

Patuloy ang paghimas ng aking kaliwang kamay sa kanyang kanang dibdib. Dahan-dahan kong ibinaba ang aking paghimas patungo sa kanyang harapan. Para siyang nakukuryente sa aking mga kilos, sabayan pa ng matinding halikan at dila sa dilang espadahan.

Si Marco: Isang Tagong Silahista (BoyxBoy SPG) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon