Kabanata 18

9.8K 160 2
                                    

MANG DANIEL : (malumanay) Sir, aminado ako. Nasarapan ako sa ginawa mo noon. Hindi ko nga alam kung kailan ko ulet iyon mararanasan.

Minsan ko nang nakita at nalasap ang kanyang alaga. Inisip ko noon na hindi na iyon mauulit pa. Nagkamali ako. Ito na ang pinakamagandang pagkakataon upang maganap ulet ang lahat.

Dahan dahan kong tinignan ang kanyang mukha. Isang matamis at mapang-akit na ngiti ang sumalubong sa akin. Sinuklian ko naman ito ng isang matamis na ngiti kahit medyo nahihiya.

Humugot muna ako ng lakas loob. Inilapit ko ang aking kanang kamay sa kanyang harapan at hinimas-himas ang bukol na nasa loob ng kanyang shorts. Napapikit si Mang Daniel sa aking ginagawa. Naramdaman kong unti unti itong tumitigas.

Inilapit ko ang aking bibig sa kanyang dibdib kung saan nakabakat sa kanyang suot na sando ang kanyang mga utong. Dinila-dilaan ko ang mga iyon at kinagat-kagat.

MANG DANIEL : (mahinang hiyaw) Ahhhh...

Inihilis ko ang kanyang sando upang lalo kong masalat at madilaan ang kanyang mga utong. Pinaikot ko ang aking dila sa kanyang kanang utong. Sinipsip. Kinagat-kagat. Pinanggigilan.

MANG DANIEL : Pucha!

Tuluyan ko nang hinubad ang kanyang sando. Hindi pwedeng hindi ko madilaan ang kanyang malusog na dibdib. Napayakap siya sa akin. Lalong dumiin ang aking ulo dito kaya nasuso ko ng husto ang kanyang mga utong.

MANG DANIEL : Ohhhh... ang init ng bibig mo, Sir.

AKO : Masarap ba? (sabay kagat sa naninigas nitong utong)

MANG DANIEL : Ang sarap.

Nagpalit kami ng puwesto. Pinaupo ko siya sa upuan at lumuhod sa kanyang harapan. Hinalik-halikan ko ang kanyang tagiliran at tiyan. Inilabas ko ang aking dila at dinilaan ang buhok sa kanyang puson. Abala din ang aking mga kamay sa paghatak sa kanyang shorts pababa hanggang lumabas ang kanyang brief. Sa tulong ng kaunting ilaw mula sa kandila, kitang kita ko ang malaking ulo ng kanyang alaga na nakadungaw mula sa garter nito. Inilabas ko ang aking dila upang pasadahan ang katakam-takam na laman na nasa aking harapan.

MANG DANIEL : Ahhhh... ang init ng dila mo, Sir!

Inikot-ikot ko ang aking dila. Nalasahan ko ang maalat-alat na gatang lumabas sa butas nito.

MANG DANIEL : Uhmmmm...

Dinilaan ko ang ilalim ng ulo ng kanyang alaga na para bang dumidila ng isang ice cream. Napakapit siya sa upuan dahil sa sarap ng aking pagdila.

MANG DANIEL : Isubo niyo na, Sir!

Hindi ko na pinatagal ang kanyang paghihirap. Hinatak ko pababa ang kanyang brief. Umigkis ang kanyang galit na galit na alaga. Namumutok ang mga ugat nito at talagang naglalawa na. Imbis na isubo, hinawakan ko muna ito at pinaglaruan ng aking kanang kamay.

MANG DANIEL : Ahhhh... ang sarap mong magjakol, Sir!

Hinigpitan ko ang paghawak sa kanyang malaking sandata. Nagtaas baba ang aking kamay sa kahabaan nito. At habang abala ang aking kamay, isinubo ko ng buo ang ulo ng kanyang alaga at hinigop na parang vacuum cleaner. Nagtagumpay akong patirikin ang kanyang mga mata.

MANG DANIEL : Tang inaaaah!

Ibang klaseng pagchupa ang ginawa ko sa kanya. Alam kong ramdam na ramdam niya ang init ng aking bibig at ang malikot kong dila na nagpakasasa sa kanyang alaga.

Binitawan ko ang katawan ng kanyang sandata at dinuraan ito. Ikinalat ko ang aking laway sa kahabaan nito. Gusto ko kasing maisubo ulet ito ng buong buo.
Isang hingang malalim ang aking ginawa at dahan dahan kong isinubo ang kanyang malaking sandata. Halos mamuwalan ako sa laki nito. Hindi ko inalintana kung maduwal ako dahil gusto kong iparamdam sa kanya ang init ng aking bibig.

Si Marco: Isang Tagong Silahista (BoyxBoy SPG) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon