1:30 am. Nakaidlip pala ako dahil sa pagod. Napatingin ako sa aking kaliwa. Si Mang Daniel. Hubad ang katawan. Mahimbing ang pagtulog.
Malakas pa rin ang ulan sa labas. Medyo malakas ang hangin. Nakaramdam ako ng lamig. Doon ko lang napansin na hubad din pala ang aking katawan.
Naisipan kong magtimpla ng kape. Gustong mainitan ang aking katawan.
Habang nagtitimpla ng aking maiinom, bigla akong niyakap ni Mang Daniel mula sa likod. Muntik ko nang matapon ang mainit na tubig sa aking sarili. Naramdaman ko ang kanyang mainit na hininga sa aking batok. Mayamaya, naramdaman ko ang kanyang mga halik.
AKO : Aaaah... Mang Daniel.
Lumiit ang espasyo sa pagitan namin. Idinikit pa niya ang kanyang sarili sa akin at sinimulang lamasin ng kanyang kanang kamay ang aking kanang dibdib. Pinisil-pisil din niya ang aking utong. Hinawakan naman ng kanyang kaliwang kamay ang kaliwang pisngi ng aking likuran. Buong gigil niya itong pinisil at nilamas.
Pilit kong hinanap ang kanyang mukha. Nang magpanagpo, isang maalab na halikan ang naganap. Kumawala din siya kaagad at dinala ang kanyang panggitnang daliri sa aking bibig. Dinilaan ko iyon at isinubo tulad ng pagchupa ko sa kanyang alaga. Lalo kong ginanahan ang aking pagsubo at gumawa pa ako ng ingay na siyang pang-akit sa aking katalik.
Isa... dalawa... hanggang apat na daliri na ang nakapasak sa aking bibig. Nilawayan at dinilaan kong mabuti ang bawat isa. Parang nakakonekta ang kanyang mga daliri sa kanyang alaga dahil, habang subu subo ko ang mga iyon, lalong tumigas at pumintig ang mga ugat ng kanyang alaga.
MANG DANIEL : Ohhhh.... tumuwad ka na, Sir. Paliligayahin ulet kita.
Itinukod ko ang aking mga kamay sa lamesa at iniusli ang aking likuran. Niyakap niya ako mula sa likod. Gumapang ang kanyang kaliwang kamay pababa sa aking harapan at hinawakan ang tumitigas kong sandata. Mabilis niyang sinalsal ang aking katigasan. Hinanda rin niya ang kanyang pagsalakay sa aking lagusan.
Ipinuwesto niya ang kanyang kanang kamay sa aking puwitan at dahan dahang ipinasok ang kanyang panggitnang daliri sa aking butas.AKO : Ahhhh... ahhhh... ahhhh!
Hinahalik-halikan din niya ang aking balikat, leeg at batok na siyang nakadagdag ng nakakabaliw ang sarap sa pakiramdam.
AKO : (impit na ungol) Mang Daniel, ang saraaaap... Sige paaaa...
Naramdaman ko ang unti unting pagkamot ng kati sa aking kaloob-looban at ang aking namumuong katas sa aking bayag.
AKO : (impit na ungol) Ahhhh... sige pa, Mang Daniel. Ipasok niyo pa iyong iba.
Kumuha siya ng baby oil at ikinalat ito sa bukana ng aking lagusan. Naramdaman kong dalawang daliri na ang mabilis na naglalabas masok sa aking butas. Isinabay na pala niya ang kanyang hintuturo.
MANG DANIEL : Tang ina... ang init at ang sikip ng butas mo, Sir. Parang hindi pa kita nakakantot.
Napakagat ako sa aking kamay dahil sa sarap ng sensasyong dulot ng kanyang pagkantot gamit ang kanyang mga daliri. Labas masok. Ikot. Sundot. Wala siyang tigil sa kanyang ginagawa.
AKO : Uhmmmm... uhmmmm... uhmmmm
Sumasabay ang aking paghinga sa paglabas masok ng dalawang daliri ni Mang Daniel sa aking butas.
AKO : Mang Daniel, lalabasan na ako...
Inihilig niya ang aking katawan sa kanyang katawan at walang habas na binarurot ng kanyang mga daliri.
AKO : Ayan na ako, Mang Daniel... Heto na ako... Heto naaaa...
At pumulandit ang aking masagang katas sa ibabaw ng lamesa. Nakaanim akong putok ng maputing likido.
BINABASA MO ANG
Si Marco: Isang Tagong Silahista (BoyxBoy SPG) (Completed)
RomansaRated SPG. Reminder: Boy x Boy SPG Magbasa kayo. Gamitin nyo mata nyo at unawain nyo ung reminder. Kung ayaw nyo ng gantong story, wag basahin. Tapos! Hahaha. Note: Ginawang private ang story. Follow nyo ko para mabasa nyo ng tuloy tuloy.