Doon ko lamang napansin ang napakaraming taong nakapaligid sa aming dalawa. Pinanuod pala nila ang aming ginawa. Nagmistula kaming isang palabas na pinagpipiyestahan ng mga manonood. Mabuti na lang at pareho kaming naka-cap kaya’t hindi ganung pansin ang aming mga mukha.
RAMON : Paano ka, Tony? Hindi ka pa nakakaraos.
AKO : Hintay na lang ako ng pagkakataon.
RAMON : Ganun ba. Teka, iihi lang ako.
AKO : Sige. Maiwan na lang ako dito.
Mabilis niyang isinuot ang kanyang mga damit at inayos ang kanyang sarili. Nang siya ay handa na, iniwan na niya ako.
Ilang minuto siyang nawala. Pagbalik niya ay may dala-dala na siyang dalawang bote ng softdrinks.
RAMON : (habang iniabot ang isang bote) Grabe ang talaga uhaw ko. (sabay inom)
Noong matapos niyang inumin ang kanyang softdrinks, tinanggal niya ulit ang kanyang tshirt. Hindi na ako nahiyang damahin ang kanyang kabuuan ngayon. Hinaplos ko ang makinis niyang balat at ang manipis na balahibo sa kanyang dibdib. Pinagsawaan ko ang bango ng kanyang kilikili na may malagong buhok. Naramdaman ko ang muling pagkabuhay ng kanyang alaga sa loob ng kanyang pantalon.
AKO : (pabiro) Palaban talaga itong sawa mo.
RAMON : (may pagyayabang) Oo naman.
Muli niyang inalis ang kanyang pantalon pero iniwan niya ang kanyang brief. Pumuwesto ako ulit sa pagitan ng kanyang mga hita at sinapo ko ang kanyang pwet. Lalong itong nakapagpadagdag ng libog sa akin dahil maumbok ito.
RAMON : Tony, dapat makaraos ka na. Dalawang round lang ang kaya kong ibigay sa iyo. Makikipagkita pa kasi ako sa girlfriend ko. Baka humingi iyon ng ligaya. Lagot kapag hindi ko siya mapagbigyan.
AKO : Naintindihan ko, Ramon.
Binuksan ko ang zipper ng aking pantalon upang palayain na rin ang aking alaga. Balak kong laruin ito habang pinapaligaya si Ramon.
RAMON : Upuan mo ang alaga ko habang nilalaro mo ang alaga mo para maligayahan ka ng husto.
AKO : (may alinlangan) Ah... sige.
Medyo nag-aalinlangan akong sundin ang gusto niyang mangyari dahil naisip ko na baka hindi ko ito kakayanin. Kinabahan ako sa laki ng kanyang alaga.
RAMON : Ako ang bahala sa iyo, Tony. Sige na. Upuan mo na ako.
Saglit pa akong nag-isip habang marahang sinasalsal ang aking alaga. Sa huli, sumang-ayon na rin ako sa kanyang kagustuhan dahil nanghihinayang ako sa oportunidad na ito. Naisip kong bihirang bihira ang pagkakataong makatagpo ka ng isang tao na papayag na makipag-sex sa iyo ng walang kabayaran at siya pa ang mas agresibo sa iyo, hindi ba?
Dahil minadali niya ang aming unang round (marahil hindi na niya napigilan ang kanyang libog kanina), ngayon na ang aking pagkakataon na magpakasawa sa kanyang pagkalalaki.
Dinilaan ko muna ang kanyang alaga. Pinadausdos ko ang aking labi at unti-unting isinubo ang kanyang alaga. Ramdam ko ang kinis ng ulo nito at ang mangilan-ngilang ugat doon. Itinaas baba ko ang aking bibig sa napakakinis niyang kahabaan. Paminsan-minsan kong sinasagad ito kapag nakakaipon ako ng hininga. Naramdaman ko na muling napupuno ang aking bibig dahil sa unti-unting paglaki nito. Sinabayan naman niya ng mahinang kadyot ang aking pagsuso. Nang medyo nasasarapan na siya at pakiramdam ko sa sarili ko’y malapit na ako, naglakas-loob na rin akong ibaba ang suot kong pantalon hanggang tuhod at tumalikod na ako sa kanya.
RAMON : Tanggalin mo na ang pantalon at brief mo para walang sagabal.
Sinunod ko ang kanyang kagustuhan dahil alipin na ako ng aking libog. Hindi ko na pinansin at wala na akong pakialam kung may manuod ulet at magpiyesta sa aming gagawin.
BINABASA MO ANG
Si Marco: Isang Tagong Silahista (BoyxBoy SPG) (Completed)
RomanceRated SPG. Reminder: Boy x Boy SPG Magbasa kayo. Gamitin nyo mata nyo at unawain nyo ung reminder. Kung ayaw nyo ng gantong story, wag basahin. Tapos! Hahaha. Note: Ginawang private ang story. Follow nyo ko para mabasa nyo ng tuloy tuloy.