Disyembre 09, 3:30 am.
Nakatulog pala kaming tatlo dahil sa pagod. Napapagitnaan ako nina Mang Daniel at Alvin. Dahil nakaunan ako sa kanyang braso, unang bumungad sa aking paningin ang mabuhok na kilikili ni Mang Daniel. Si Alvin naman ay nasa likod ko at nakayakap sa akin. Nakatulog kaming tatlo na hubu't hubad.
Bigla akong nakaramdam ng panlalagkit. Gusto kong maligo upang maging presko ang aking pakiramdam. Kaya maingat akong kumilos upang hindi magising ang aking mga kasama, humanap ng malinis na tuwalya at agad na tinungo ang banyo na nasa labas ng kanilang quarters.
Pagkapasok sa loob ng banyo, tumapat agad ako sa dutsa at binuksan ito. Bumuhos sa akin ang malamig na tubig.
Nagsasabon ako ng aking katawan nang may narinig akong mga yapak. Mayamaya, may yumakap sa akin buhat sa aking likod. Ramdam ko ang mainit na katawan nito na nakalapat sa aking likod. At higit pa doon... ramdam na ramdam ko ang malaki, matigas at mainit-init na laman. Kumikislot-kislot ito sa aking guhit. Aaminin kong nalibugan ako lalo na noong sinimulang lamutakin nito ang
aking dibdib at sipsipin ang aking leeg.
Kumapit ako sa dingding at inusli ang aking puwitan. Pinalo niya ito. Dahan dahan kong nararamdaman ang kanyang mga halik. Pababa ng pababa ito hanggang sa marating ang aking kuweba.Nang marating nito ang aking lagusan, sinimulan niyang laplapin ang mga labi nito. Napakasarap sa pakiramdam lalo na kapag binababad niya ang kanyang pinatigas na dila sa loob pagkatapos ay dudutdutin ang loob nito.
AKO : (mahinang ungol) Ahhhh...
Hindi ko alam kung saan ko ipapaling ang aking ulo.
ALVIN : Sarap namang dilaan ng lagusan mo, Marco. (sabay balik sa pagkagat-kagat at pagsipsip)
Nakakadeliryo ang sarap lalo na nang pagsabayin niya ng pagdaliri at pagkain sa aking butas.
Hindi ko kinaya pang kontrolin ang aking sarili dahil sa sarap na aking nadarama.
AKO : (mahinang ungol) Malapit na ako... ayan na... ayan na... ayan na ... ahhhh!
Nilabasan kaagad ako ng hindi hinahawakan ang sarili kong alaga at tumama ito sa pader.
Akala ko ay tapos na ang lahat. Pinatigas uli ni Alvin ang kanyang dila at ipinasok sa aking butas na tumitibok tibok na. Umakyat ang kanyang pagdila mula sa aking puwitan hanggang sa aking likod.
Nilapat niya ang aking mga kamay sa pader at ipinatong ang kanyang mga kamay sa aking mga kamay. Itinutok niya ang kanyang sandata sa aking butas at kasunod nito ang masakit na pakiramdam sa aking butas na tila pinupunit. Biglaan niyang isinagad ng pasok ang kanyang sandata sa aking butas.
AKO : (napahiyaw sa sakit) Ah! Masakit, Alvin!
Tila wala siyang pakialam sa aking sinabi, bagkus ay lalo pa niyang binilisan ang kanyang pagbayo. Sa loob ng ilang minuto ay tiniis ko ang sakit hanggang sa dumating ang inaabangan kong sarap.
Mabilis, marahas at walang pakialam... iyan ang ginagawa niyang klase ng pagkantot sa akin.
AKO : (mahinang ungol) Ahhhh... sige pa, Alvin. Isagad mo paaaa... ang sarap mong tumira!
ALVIN : (medyo pabulong) Ang sarap ng alaga namin ni Mang Daniel, hindi ba?
AKO : (mahinang ungol) Oo... ang sarap sarap, Alvin. Sige paaaa... isagad mo paaaa... wag mong tantanan!
Bigla niyang hinugot ang kanyang alaga sa aking lagusan, hinarap ako sa kanya at sinimulang laplapin. Pinasandal niya ako sa pader at pinapatong ang aking kanang paa sa may inidoro. Dinuraan niya ang kanyang alaga, itinutok sa aking lagusan at pinilit na ipasok ang ulo nito. Napasinghap ako nang ito ay makapasok. Tinaas niya ang aking kaliwang kamay at sinimulang dilaan ang aking kilikili. Nagpalipat lipat ang kanyang dila sa aking kaliwang kilikili at sa aking kaliwang utong habang patuloy niyang tinatarakan ng malaki niyang alaga ang aking lagusan.
BINABASA MO ANG
Si Marco: Isang Tagong Silahista (BoyxBoy SPG) (Completed)
RomanceRated SPG. Reminder: Boy x Boy SPG Magbasa kayo. Gamitin nyo mata nyo at unawain nyo ung reminder. Kung ayaw nyo ng gantong story, wag basahin. Tapos! Hahaha. Note: Ginawang private ang story. Follow nyo ko para mabasa nyo ng tuloy tuloy.